- Á vương 2 Mister Việt Nam 2010 Hà Trọng Tài và chân dài Phan Thị Lý - Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 không ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ và rạng rỡ dưới nắng hè Hà Nội.


Hà Trọng Tài hiện đang theo học khoa sân khấu điện ảnh. Sau cuộc thi Mister Việt Nam 2010, anh nhận được lời mời hợp tác từ một công ty thời trang của Thái Lan tuy nhiên để đảm bảo cho việc học tập trong nước, anh đành phải từ chối và gần đây mới thử sức thêm với công việc MC.
Phan Thị Lý - cô sinh viên quê ở Thanh Hóa từng lọt Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sau cuộc thi, Phan Thị Lý còn được nhắc đến trong suốt hành trình từ thiện hướng tới đồng bào miền Trung với những hình ảnh xúc động.
Phan Thị Lý và Hà Trọng Tài sau khi đoạt giải và lọt sâu vào các cuộc thi nhan sắc trong nước vẫn đang được tiếp tục huấn luyện và cọ sát ở những chương trình thời trang lớn để có thêm những kinh nghiệm trước khi lấn sân sang thị trường thời trang châu Á trong tương lai gần.
Thu Hà và Văn Kiên hiện đang là những người mẫu hàng của New Talent, nơi từng "sở hữu" rất nhiều người đẹp nổi tiếng: Hoa hậu như Mai Phương Thúy, Hoa hậu Ngọc Hân, siêu mẫu quốc tế Thúy Hương, siêu mẫu quốc tế Khổng Lan Phương.
So với đàn chị Thúy Hương hay vedette trẻ tuổi Hồng Quế cùng công ty New Talent, Vũ Thu Hà có vẻ "lép vế" nhưng cái tên Vũ Thu Hà được gắn liền với hình ảnh một búp bê thanh tao, khuôn mặt thanh mảnh, nụ cười ngọt ngào và đôi mắt biết nói.
Phước Hạnh (giữa) - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 cùng gương mặt 9x triển vọng Thu Trang, Phương Dung.
Hà Đăng - Top 15 Elite mode look 2010 cho biết chính vì làm quen với môi trường thời trang trong nước nên không có sự bỡ ngỡ khi thâm nhập vào thị trường thời trang ở Italia. Đại diện NewTalent cho biết Hà Đăng sẽ là một trong những người mẫu đinh tham gia VietNam fasion week 2011 diễn ra trong tuần tới.
Thu Hà - Phan Thị Lý cùng với siêu mẫu Thúy Hương, siêu mẫu Hồng Quế đã có sự kết hợp cùng nhau trong vai trò ca sĩ trong một số chương trình. Rất có thể họ sẽ là nhóm "tứ ca ngẫu nhiên" thứ hai tái xuất trong thời gian tới.
Hà Đăng ngoài đời là một cô gái dịu dàng nhưng trên sân khấu lại rất cá tính. Cô gái sở hữu chiều cao 1m78 là con gái của đạo diễn Hà Bắc - người có hơn 30 năm làm phim hoạt hình được chú ý như: Sự tích con muỗi, Quả bầu tiên, Võ sỹ vô địch, Vợ chồng sáo, Quạ và Công, Sự tích cái nhà sàn..
Dàn người mẫu của công ty NewTalent trong buổi họp báo đầu tiên. Siêu mẫu Thúy Hương (đứng thứ 5 từ trái sang) cho biết trong 4 năm, bên cạnh việc đi tìm những trải nghiệm mới thú vị cho những công việc mới của mình vẫn luôn đồng hành với công ty trong những chương trình thời trang lớn.

Ánh Ngọc
Ảnh: Herry Cường