- Chương trình sẽ diễn ra một đêm duy nhất 31/3, với sự tham gia của ba hoa hậu: Ngô Phương Lan, Trần Thị Quỳnh, Ngọc Hân, Nguyễn Thị Loan, các ca sĩ nổi tiếng…


Nhật Bản thiệt hại 300 tỷ USD sau thảm hoạ


Thảm họa động đất, sóng thần tại Nhật Bản ngày 11/3 vừa qua thực sự gây chấn động thế giới. Toàn cầu đang chung tay, góp sức hướng về Nhật Bản, động viên hỗ trợ đất nước mặt trời mọc khắc phục hậu quả nặng nề của thảm họa lịch sử này.

Đồng cảm và chia sẻ với nỗi đau mất mát của người dân Nhật Bản trong vụ động đất, sóng thần, xuất phát từ ý tưởng và sự động viên của nhạc sĩ Dương Thụ, trong không khí chung tay, góp sức của các nghệ sĩ, ca sĩ Việt Nam, Báo VietNamNet đứng ra tổ chức đêm nghệ thuật đặc biệt (ca nhạc thời trang) từ thiện với tên gọi "Be strong, Japan!" (Kiên cường lên, nước Nhật), diễn ra một đêm duy nhất 31/3 tại Nhà hát Kịch Hà Nội - 42 Tràng Tiền.

Nghe ca khúc "Kiên cường lên, nước Nhật" tại đây:

Rất nhiều ca sĩ nổi tiếng hội tụ trong đêm nghệ thuật "Be strong, Japan"
Chương trình có sự tham gia của gần 50 ca sĩ, nhạc sĩ, hoa hậu á hậu, người mẫu. Hoa hậu Ngô Phương Lan cho biết cô thấy mình thật may mắn khi có mặt tại Việt Nam đúng giai đoạn này và chung tay với các nghệ sĩ khác tham gia vào chương trình. Hoa hậu Trần Thị Quỳnh vừa mới theo chồng vào Nam lại cấp tốc đặt vé trở ra Hà Nội theo tiếng gọi của trái tim hướng về mục đích từ thiện.

Hoa hậu Ngọc Hân, á hậu Thùy Trang, siêu mẫu Hạ Vy, top 5 HHTGNV Phan Thị Lý, top 10 HHVN Vũ Thu Hà, siêu mẫu xuất sắc nhất 2010 Pink Q Hồng Quế cùng các người mẫu của công ty người mẫu New Talent và Venus miền Bắc sẽ cùng quy tụ trong đêm nghệ thuật đặc biệt này.

Cặp đôi ca sĩ Cẩm Tú, nhạc sĩ Dương Cầm sẽ song ca tại đêm nghệ thuật đặc biệt này

Các gương mặt ca sĩ nổi tiếng sẽ đến với chương trình: NSƯTViệt Hoàn, Trọng Tấn, Tấn Minh, Quang Hà, Khánh Linh, Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Hải, Hà Hoài Thu, Minh Chuyên, Mỹ Dung, Đinh Mạnh Ninh, Cẩm Tú - Dương Cầm, Quang Hào...

Đêm nhạc sẽ vang lên những ca khúc của các nhạc sĩ danh tiếng: Hoàng Việt, Trịnh Công Sơn, Phan Huỳnh Điểu, Phú Quang, Trần Tiến, bên cạnh những sáng tác ghi được dấu ấn những năm gần đây như: Lê Minh Sơn, Đỗ Bảo, Dương Cầm, Hồ Hoài Anh, Anh Bằng, Tạ Quang Thắng, Đinh Mạnh Ninh...

Ngoài những tiết mục ca nhạc đặc sắc, độc đáo sẽ là những màn biểu diễn thời trang lộng lẫy trình diễn những bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Đức Hùng (Hà Nội), NTK Việt Hùng (TP.HCM). Đạo diễn sân khấu, hình ảnh: Ngô Quang Hải. Dẫn chương trình: MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng.

Khán giả, các nhà hảo tâm có cơ hội đấu giá trang phục của các hoa hậu tham gia đêm diễn.

Hoa hậu Ngọc Hân, Ngô Phương Lan và Trần Thị Quỳnh sẽ cùng khoe sắc

Đêm nghệ thuật đặc biệt này là món quà chất lượng cao của rất nhiều nghệ sĩ gửi tới người xem, người nghe Hà Nội, với mong muốn mọi người cùng chung tay quyên góp hỗ trợ, giúp đỡ những người dân Nhật Bản không may bị ảnh hưởng bởi thảm họa động đất sóng thần.

Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ gửi qua Đại sứ quán Nhật Bản để chuyển tới tay những người dân Nhật. Vé  đêm nghệ thuật “Be strong, Japan” có bán tại: Nhà hát Kịch Hà Nội – 42 Tràng Tiền, Nhà hát lớn Hà Nội.

Sơn Hà – Tuệ Minh

Nhiều bạn đọc đã hỏi về phương thức chuyển tiền, chúng tôi xin thông báo cụ thể như sau:

1- Tiền mặt gửi trực tiếp: Các bạn liên hệ với Ban bạn đọc, địa chỉ số 4 Láng Hạ, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

2- Chuyển khoản:  Báo VietNamNet

Số tài khoản: 0011002643148
Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. 198 Trần Quang Khải, Hà Nội
- Chuyển khoản từ nước ngoài:
Bank Accout: VIETNAMNET NEWSPAPER
The currency of bank accout: 0011002643148
Bank: BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM
Address: 198 Trần Quang Khải, Hà Nội, Vietnam
SWIFT code: BFTVVNVX


Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật danh sách bạn đọc ủng hộ. Số tiền nhận được từ bạn đọc, Tòa soạn sẽ trao tận tay cho Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam để chuyển về ủng hộ nhân dân bị hoạn nạn.

Ban bạn đọc