Nam ca sĩ điển trai sẽ vào vai một bếp trưởng tài năng và khó tính.


Sau Ngôi nhà hạnh phúc, Bếp hát sẽ là bộ phim truyền hình tiếp theo mà Lam Trường thử sức. Lần này, nam ca sĩ điển trai được đóng cặp với hai cô gái trẻ đẹp là Tú Vi và Trà My Idol.

Trong phim, Lam Trường sẽ vào vai một bếp trưởng tài năng và khó tính. Không chỉ đau đầu với công việc bếp núc, anh còn vướng vào những mối quan hệ tình cảm phức tạp với cô đầu bếp xinh đẹp Mộc Miên (Tú Vi thủ vai) và nàng quản lý quyến rũ Bảo Ngọc (Trà My đóng).

Bếp hát là phiên bản Việt của The Kitchen Musical - series truyền hình nổi tiếng của Châu Á ra đời năm 2011, từng được phát sóng rộng rãi ở 12 quốc gia trên thế giới và là đại diện duy nhất của châu Á lọt vào đề cử giải Emmy uy tín của Mỹ.

{keywords}

Dàn diễn viên trong phim

Bộ phim do hai đạo diễn trẻ Phan Gia Nhật Linh (Phanxine) và Danny Đỗ phối hợp thực hiện cùng với sự tham gia của nhạc sỹ Đức Trí trong vai trò đạo diễn âm nhạc. Biên đạo múa Tấn Lộc đảm nhiệm phần vũ đạo.

Ngoài Lam Trường, Tú Vi và Trà My, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm những nghệ sĩ thuộc nhiều thể loại khác nhau như: NSƯT Thành Lộc, Phương Thanh, Minh Thuận, Văn Anh, Trà My, Yaya Trương Nhi, Lân Nhã, Lều Phương Anh, Will (365), Quang Đăng, Diệp Lâm Anh, Dũng Hà…

Bếp hát gồm 13 tập. sẽ chính thức lên sóng VTV3 từ 11/4 tới.

Phong Vũ