- Hai cô gái xinh đẹp của showbiz Việt trong trang phục năng động và trẻ trung đã xuống đường quay clip kêu gọi mọi người nâng cao ý thức tham gia giao thông.


Ngày 11/05 sắp tới, trên phạm vi toàn cầu sẽ diễn ra chương trình "Thập kỉ an toàn vì giao thông đường bộ 2011 - 2020" do Liên Hiệp Quốc phát động. Đây là chương trình lớn, thu hút được sự quan tâm của công luận, báo giới và người dân ở nhiều quốc gia.

Tại Việt Nam, trong vài năm qua, với tư cách là Đại sứ An toàn giao thông toàn cầu, Dương Tử Quỳnh đã tới Việt Nam tham gia những chiến dịch hành động, dùng sức ảnh hưởng tên tuổi của mình để tuyên truyền, nâng cao ý thức của người dân, trẻ em khi tham gia giao thông bằng việc đội nón bảo hiểm.

Trong những ngày vừa qua, để hưởng ứng chương trình "Thập kỉ an toàn vì giao thông đường bộ 2011 - 2020"  , Quỹ thương vong Châu Á đã tiến hành hoạt động tuyên truyền sớm bằng việc mời 10 nhân vật nổi tiếng của Việt Nam ghi hình video những thông điệp ngắn gọn về an toàn giao thông gồm người mẫu Hà Anh, diễn viên Lan Ngọc, Lương Mạnh Hải, MC Phan Anh, Đạo diễn Duy Băng, Ngô Tiến Đoàn. Mỗi người một thông điệp ngắn gọn nhằm nêu cao tinh thần tự giác và ý thức khi tham gia giao thông.


"Tất cả những thông điệp này rất là thiết thực. Bởi vì, những thông điệp ngắn gọn này sẽ dễ đi sâu vào tâm trí và trong lòng của người tham gia giao thông để mọi người thực hiện theo." - Người mẫu Hà Anh, một trong 10 nhân vật được lựa chọn cho biết.

Trên phạm vi toàn cầu khi chương trình chính thức diễn ra sẽ có tham dự của nhiều các nhân vật có sức ảnh hưởng lớn ở nhiều lĩnh vực như: Tổng thư kí LHQ Ban-Ki Moon, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, diễn viên Điện ảnh Dương Tử Quỳnh, Lý Liên Kiệt.

Những hình ảnh của Hà Anh cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình:






MC Phan Anh


Diễn viên Lương Mạnh Hải


Diễn viên Lan Ngọc

Đạo diễn Duy Băng, MC Phan Anh,
Giám đốc Quỹ Thương vong Châu Á - Nguyễn Hoàng Anh, Ngô Tiến Đoàn

Bài và ảnh: Mạnh Dũng