Chân dài gốc Tây Ban Nha diện trang phục khoe thân như Chung Thục Quyên khi xuất hiện ở lễ hội âm nhạc tổ chức tại TP.HCM trưa ngày 12/4 cùng bạn trai cũ là rapper Yanbi.


Hồi tháng 2/2014, Andrea chia sẻ trên một trang tin điện tử rằng mình và Yanbi đã kết thúc. "Cả hai đều cảm thấy không thể tiếp tục và ai cũng muốn tập trung vào công việc. Khi công khai chuyện tình với Yanbi, tôi rất ít khi trả lời phỏng vấn bởi muốn khán giả nhìn nhận vào hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, cuộc sống của tôi bị soi mói quá nhiều. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được mình sẽ bị bạn trai đánh giữa đường. Đến bây giờ tôi vẫn chưa thể nào xóa nó ra khỏi đầu, nó sẽ còn ám ảnh tôi mãi.

Trái tim tôi cũng không còn hứng thú với tình yêu, chỉ muốn dồn sức cho sự nghiệp" - chân dài 9X tâm sự.

Tuy nhiên, tại lễ hội âm nhạc tổ chức ở TP.HCM chiều 12/4, Yanbi và Andrea lại cùng xuất hiện khá tình tứ. Cả hai tranh thủ chụp hình "tự sướng" ở phía hậu trường của chương trình. Nam ca sĩ Hà thành diện áo khoác da bất chấp thời tiết nóng nực của TP.HCM.

Không chỉ có những cử chỉ thân mật cùng Yanbi, Andrea còn khiến những người có mặt ở phía hậu trường bất ngờ khi diện chiếc váy có nhiều đường cut-out rất táo bạo.

Bộ đầm này có nhiều tương đồng với chiếc váy gây xôn xao dư luận của Chung Thục Quyên cách đây không lâu.

Theo Zing