Kelly Rowland, Timomatic và các nghệ sĩ H-Artistry 2014 đã ‘chiêu đãi’ khán giả Hà Nội một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao với những tiết mục cuốn hút đến từng lời ca, hơi thở.

H-Artistry 2014 - Đêm tiệc âm nhạc đỉnh cao

Kelly Rowland xuất hiện ấn tượng trên sân khấu H-Artistry 2014 với phong cách cá tính quen thuộc. Là vedete của đêm diễn, cô tiến ra sân khấu trong tiếng reo hò cổ vũ dường như không dứt của hàng ngàn khán giả hâm mộ.

{keywords}

Kelly Rowland đã tự sự cùng khán giả hành trình tiến xa trên đường âm nhạc của mình bằng 15 ca khúc trong suốt 30 phút trình diễn. Từ ca khúc Survivor, Soldier,... gợi nhớ đến kỷ niệm khi Kelly Rowland còn hoạt động trong nhóm nhạc Destiny's Child, đến đỉnh cao trong sự nghiệp của nữ ca sĩ da màu khi Dilemma hay Like This thành cú bứt phá ngoạn mục trên nhiều bảng xếp hạng ngay khi vừa ra mắt.

Giọng ca đến từ nước Mỹ đã cuốn hút khán giả vào từng lời ca, hơi thở, từng cử chỉ… với những màn trình diễn sôi động nhưng không kém phần gợi cảm và những động tác vũ đạo chuyên nghiệp. Xen giữa những bài hát, Kelly Rowland lại có phần giao lưu rất tự nhiên và có duyên. Cô nói rằng cô yêu các fan ở đây và chắc chắn cô sẽ không bao giờ quên được giây phút này.

{keywords}

Nhân tố tạo nên bất ngờ nhiều nhất trong H-Artistry năm nay chính là Timomatic - nghệ sĩ đa tài đến từ nước Úc. Anh mang đến một loạt hit gắn liền với tên tuổi của mình như Waterfall, Everything is allowd, Can you feel it, Hold on we're going home... biến khán phòng trở thành một club khổng lồ. Và khi giai điệu “Set it off” cất lên, cả khán phòng cùng đứng dậy hòa cùng điệu nhảy sôi động của Timomatic. Lúc này, mọi khoảng cách, biên giới đã bị xóa nhòa.

{keywords}

Trong khi đó, Nemesis - nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc - lại mang tới một cảm xúc khác, mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ - qua những bản nhạc rock với phong cách speed metal: Go away, Party Time, Quean,...

{keywords}

Đánh bại mọi đối thủ trong thử thách ‘Dám chinh phục ước mơ’ giành được cơ hội đứng chung trên sân khấu với thần tượng, hai đại diện của Việt Nam - Trang Pháp và Slim V - cũng góp phần mở đầu thành công cho chương trình.

{keywords}

Từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc và Việt Nam, các nghệ sĩ của H-Artistry 2014 với những phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt đã cùng nhau cống hiến một bữa tiệc âm nhạc tuyệt đỉnh, thắp sáng các giai điệu và đánh thức các giấc mơ. Bằng tài năng, đam mê và đặc biệt là quyết tâm theo đuổi đến cùng ước mơ, họ đã truyền cảm hứng cho giới trẻ học hỏi và dám theo đuổi ước mơ của mình.

Tấn Tài