Bà mẹ 6 con nói về bộ phim mới nhất cô tham gia với chi phí lên tới 200 triệu đô la sẽ ra mắt ngày 30/5 tới.

{keywords}

"Tiên hắc ám" (Maleficent) là một phiên bản khác chuyển thể từ câu chuyện cổ tích "nằm lòng" qua nhiều thế hệ, Sleeping Beauty (Người đẹp ngủ trong rừng). Maleficent khám phá những câu chuyện chưa từng được tiết lộ về một trong những nhân vật phản diện được yêu thích nhất trong lịch sử phim hoạt hình cổ điển - Maleficent do Angeline Jolie đóng. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Ange kể từ lần xuất hiện cách đây 4 năm của cô trong bộ phim The Tourist.

{keywords}

Đặc biệt trong phim này, con gái ruột của Angelina là cô bé Vivienne Jolie-Pitt sẽ đảm nhận vai công chúa Aurora khi còn nhỏ. 

"Tất cả chúng ta đều biết câu chuyện 'Công chúa ngủ trong rừng'. Vì thế chúng ta cũng biết Maleficent cũng như chuyện gì đã xảy ra vào ngày lễ rửa tội. Nhưng chúng ta không bao giờ biết chuyện gì đã xảy ra trước đó. Chúng tôi tôn trọng phiên bản cổ điển. Chúng tôi cố gắng mang đến một câu chuyện mà bạn yêu thích. Chúng tôi cũng hy vọng mang đến một thế giới mà bạn chưa từng biết đến trước đây. Đây là một câu chuyện tuyệt đẹp và tôi nghĩ sẽ rất khác với mong đợi của mọi người", Ange nói.


Linh Anh