- Nữ diễn viên xinh đẹp của "Khu vườn bí mật" đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình cổ trang đang gây sốt tại Hàn Quốc.

{keywords}

Trong khi các rạp chiếu đang sốt với bộ phim cổ trang hành động hài "Săn tiền thưởng" mà Ha Ji Won đảm nhiệm 1 trong 3 vai nữ chính thì từ ngày 8/5 này, bộ phim truyền hình cổ trang, lịch sử dài 68 tập "Hoàng hậu Ki" cô góp mặt sẽ lên sóng VTV3. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự lột xác trên màn ảnh của nữ diễn viên 36 tuổi vốn rất được yêu mến tại Việt Nam.

{keywords}

Trong phim, Ha Ji Won vào vai Ki Seung Nyang. Dù mang phận nữ nhi nhưng Ki Seung Nyang lại được nuôi dạy như một cậu bé để tránh phải làm cung nữ cống phẩm cho nhà Nguyên. Trải qua biết bao thăng trầm, Ki Seung Nyang không những trở nên vô cùng sắc sảo và quyết đoán mà còn rất nữ tính. Bị đưa sang Mông Cổ làm cung nữ, Ki Seung Nyang đã vượt lên thân phận thấp hèn để trở thành Hoàng hậu của một quốc gia hùng mạnh. 

{keywords}

Bên cạnh phần hình ảnh công phu với những bối cảnh xa hoa trong cung điện và những cảnh thiên nhiên hùng vĩ được tái hiện từ nhiều góc máy, "Hoàng hậu Ki" đầu tư rất nhiều cho phần phục trang. Đặc biệt phần y phục của hoàng hậu Ki được thiết kế rất cầu kỳ và tinh tế khiến cho tạo hình của nhân vật do Ha Ji Won đảm nhiệm trở nên vô cùng ấn tượng. 

{keywords}

"Hoàng hậu Ki" là phim mới nhất do đài MBC sản xuất, hãng phim từng ghi dấu ấn với nhiều phim cổ trang hấp dẫn như Nàng Dae Jang Geum, Thần y Huh Joon, Dong Yi… rất ăn khách khi chiếu tại VN. "Hoàng hậu Ki" được VTV phát sóng ngay sau khi kết thúc phát sóng lần đầu tiên tại Hàn Quốc. Đây là bộ phim đạt rating cao trên Đài MBC với lượng rating lên tới gần 30%.

Linh Anh