- "Thời gian đầu chơi với Hạnh Sino tôi có đi hát karaoke cùng và thấy cô ấy hát khỏe tôi có trêu 'Em hát to đấy'. Tới bây giờ tôi thấy Hạnh có một điểm giống mình là niềm đam mê ca hát. Và tôi đã quyết định sẽ giúp cô gái này. Nếu trong vòng 1 năm Hạnh không nổi tiếng tôi sẽ giải nghệ".

Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng chia sẻ rằng bản thân anh không trải qua trường lớp về thanh nhạc, cũng không có nhiều thời gian để học nhạc ở thầy Quốc Trụ và NSND Trần Hiếu nhưng với anh "nửa chữ cũng là thầy" nên với những gì đã tích lũy được anh sẽ cố gắng truyền lại cho Hạnh Sino.

{keywords}
Hạnh Sino
{keywords}
Tuấn Hưng

Hạnh Sino là một thành viên của nhóm B.Sily gồm 3 hot girl nổi tiếng tại Hà Nội (Emily, Huyền Baby và Hạnh Sino). Sau một thời gian hoạt động, B.Sily tan rã, từng thành viên cũng có những dự định khác nhau khi Emily tách ra hoạt động riêng, Huyền Baby lập gia đình.

Sau khi cưới vợ, Tuấn Hưng chính thức trở lại với single Nắm lấy tay anh (sáng tác: Tú Dưa, phối khí: Nguyễn Thanh Bình). Với ca từ giản dị nhưng đầy cảm xúc, giai điệu bắt tai và bản phối mới mẻ, ca khúc này đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía người nghe.

MV "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng

Tiếp nối thành công đó, Tuấn Hưng lại tiếp tục cho ra album Remixe Đam mê. Nam ca sĩ chia sẻ rằng 15 năm là thời gian đủ dài để một người nghệ sĩ trưởng thành. Bên cạnh sự yêu thương của khán giả, nếu không đi đến cùng với đam mê, có lẽ anh sẽ không thể tồn tại đến ngày hôm nay.

"Mọi điều có thể đổi thay, nhưng ngày nào bạn còn thấy tôi đứng trên sân khấu, thì ngày đó ở Tuấn Hưng vẫn còn rực cháy những đam mê âm nhạc. Đó là động lực để bước tiếp, sáng tạo và ghi dấu. Đó cũng chính là lý do cho tựa đề album lần này" - Tuấn Hưng trải lòng.

Ngoài ca hát, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, Tuấn Hưng còn là người đam mê bóng đá và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Anh vừa cho ra mắt đội bóng HAT và quỹ từ thiện HAT do chính ca sĩ Tuấn Hưng làm đội trưởng.

Sơn Hà