Nữ diễn viên chia sẻ, thành công lớn nhất đối với chị tới thời điểm này chính là con gái - bé Bảo Tiên.

{keywords}

Trương Ngọc Ánh tự tin và rạng rỡ sau những sóng gió trong cuộc sống.  Ảnh: VTV

Là khách mời trong chương trình Ghế không tựa trên VTV6 phát sóng lúc 22h30 tối thứ tư, 28/5, người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có những chia sẻ chân thành về công việc, cuộc sống và cả quan niệm về người sẽ đi cùng mình đến suốt cuộc đời sau hôn nhân rạn nứt.

Người đẹp sinh năm 1976 tâm sự: "Cuộc sống của Ánh cũng bình thường như những phụ nữ khác, chỉ áp lực nhiều hơn và mình có sứ mệnh nhiều hơn, cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được mục tiêu mình đã đặt ra".

Khi nhận được câu hỏi trực diện về gia đình, về điều thành công nhất đối với một người phụ nữ, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Thành công đáng khoe nhất và lớn nhất mà ông trời đã cho Ngọc Ánh chính là con gái".

Đối với hôn nhân, "cô Dần" nhìn nhận: "Không ai nói trước được điều gì. Chỉ có khi mình nhắm mắt xuôi tay với người ngồi cầm tay mình, mình mới biết được ai là người cuối cùng ở kế bên cuộc đời. Nhưng cái gì mình có và đang có, mình cố gắng giữ gìn cho thật tốt".

{keywords}
Trương Ngọc Ánh và con gái

Sau 8 năm chung sống, cặp đôi đẹp nhất của làng điện ảnh Việt - Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn - đã tuyên bố ly hôn trong nhiều tiếc nuối của người hâm mộ. Lý do khiến chuyện tình đẹp nhất showbiz Việt tan vỡ là do cả hai không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Dù đường ai nấy đi song nữ diễn viên phim Hương ga và chồng cũ luôn dành cho nhau sự trân trọng. Bên cạnh đó, cả hai thống nhất cùng nhau chăm sóc con gái Trần Bảo Tiên để cô bé không cảm thấy thiếu thốn, hụt hẫng tình cảm.  

Người "hộ tống" Trương Ngọc Ánh tới với Ghế không tựa chính là công chúa Bảo Tiên. Dù khá bạo dạn trước ống kính của các phóng viên khi cùng bố mẹ tham dự các sự kiện song Bảo Tiên vẫn tỏ ra ngượng nghịu, che mặt xấu hổ khi MC Công Tố và mẹ nhắc tới mình. Cô bé ngoan ngoan ngồi cổ vũ cho mẹ, liên tục vỗ tay mỗi khi mẹ vượt qua các thử thách của chương trình.

Thử thách dành cho "host" của chương trình Project Runway VN chính là đi qua chiếc cầu bập bênh trong đôi dép "gai góc" và thể hiện giọng hát của mình. Tiếp đó, Ngọc Ánh phải đi qua cây cầu gãy nhịp.

Nữ diễn viên dễ dàng vượt qua khó khăn đầu tiên, thậm chí còn thoải mái khoe giọng hát với ca khúc Bèo dạt mây trôi dành tặng cho con gái. Song khi buộc phải đi lên cây cầu gãy nhịp – tượng trưng cho những sóng gió của cuộc đời, trái với vẻ tự tin lúc trước, đến nhịp bị gãy, Trương Ngọc Ánh có một phản ứng cực kỳ hoàn toàn bản năng, bộc lộ nét yếu mềm rất phụ nữ.

Tự tin vượt qua cây cầu bập bênh song nữ diễn viên đã có phản ứng rất bản năng khi vượt qua cầu gãy nhịp.

Là khách mời được nhận xét là thân thiện nhất khi bắt tay vui vẻ với tất cả các khán giả trong trường quay và luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi, Trương Ngọc Ánh cũng đã bật mí rất điều với người hâm mộ.

Nhắc tới lý do chọn năm 2014 để trở lại với điện ảnh trong bộ phim Hương ga, mỹ nhân họ Trương chia sẻ, đó là một nhân duyên khi cô nhận được một kịch bản như mong đợi. Thêm vào đó, Ngọc Ánh hy vọng, cuộc hội ngộ với khán giả vào năm Ngựa sẽ "mã đáo thành công".

Đối với công việc, cô không cá cược mà chỉ có sự quyết tâm và quyết liệt. Cũng trong chương trình này, nữ diễn viên tự nhận bản thân là một người cẩn trọng, có niềm tin nhưng không ngạo mạn, một khi đã suy nghĩ để lựa chọn, sẽ theo đuổi và đi đến cùng.

Theo Zing