Không còn là những nhân vật phụ có nhiệm vụ 'giải khuây' trong 'Madagascar', những chú chim cánh cụt hài hước sẽ trở lại màn ảnh trong một bộ phim riêng ra mắt cuối năm nay.


Cũng giống như minion trong loạt phim "Kẻ trộm mặt trăng", những chú chim cánh cụt trong loạt phim Madagascar cũng đặc biệt được yêu mến. Với tạo hình vừa nghịch ngợm, vừa đáng yêu, cùng sự xuất hiện bất ngờ và đầy cá tính trong những màn hành động gây cười ấn tượng, bốn chú kim cánh cụt Skipper (do Tom McGrath lồng tiếng), Kowalski (do Chris Miller lồng tiếng), Private (do Christopher Knights lồng tiếng) và Rico (do John DiMaggio lồng tiếng) đã tạo cho mình một lượng người hâm mộ đáng kể và trở thành những nhận vật được quan tâm nhất trong loạt phim Madagascar.

Sau khi tập 3 của loạt Madagascar kết thúc, hãng Dreamworks đã quyết định thực hiện riêng bộ phim về bộ tứ hoạt hình siêu quậy. Có tên trùng với series phim hoạt hình đình đám trên Nickelodeon nhưng 'The Penguins of Madagascar' (Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar) là dự án riêng rất được kỳ vọng của Dreamworks. Bộ phim tập trung khai thác những câu chuyện xoay quanh bốn chú chim cánh cụt từ lúc còn là chim non cho đến khi trưởng thành. Từ “nhiệm vụ” đơn giản là truy tìm thức ăn yêu thích của mình, Skipper, Kowalski, Private, Rico tình cờ bị cuốn vào một nhiệm vụ khác nguy hiểm hơn để cứu lấy sự sống của giống loài cánh cụt trên toàn thế giới.

{keywords}

Ngoài bộ tứ diễn viên lồng tiếng quen thuộc từng đồng hành với Madagascar series, Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar còn có sự góp giọng của diễn viên Benedict Cumberbatch (Star Trek: Into the Darkness, 12 Years A Slave) trong vai đặc vụ sói Classified. Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar sẽ công chiếu từ ngày 28/11 tới với định dạng 2D và 3D, phụ đề và lồng tiếng Việt.

Linh Anh