Bất cứ ai từng một lần đi ngang con đường con đường ven biển miền Trung tuyệt đẹp đều tự hứa với lòng sẽ quay lại vào một ngày không xa.

{keywords}
Chọn con đường ven biển miền Trung làm lộ trình cho Photo Tour lần thứ hai với tên gọi Theo cánh Hải Âu, Ban tổ chức đã đưa các thành viên đến với một cung đường đẹp ngoài sức tưởng tượng của nhiều người (ảnh Vĩnh Phạm).


{keywords}
Đó là những bờ biển xanh mát mắt và trong đến mức có thể nhìn thấy đáy dù đứng từ trên núi (ảnh: Duy Tường).
 
{keywords}
Là những bãi cát trắng, sạch sẽ và hoang sơ khó tìm thấy ở những địa danh du lịch quen thuộc (ảnh: Quang Duy).
 
{keywords}

Là cả những làng chài nhỏ bé nằm bình yên bên bờ biển (ảnh: Trần Năm Thương). 


{keywords}

Đặc biệt, con đường đi ngang vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận) trước khi tới Cam Ranh (Nha Trang) chính là địa điểm hấp dẫn nhất trong cả cuộc hành trình (ảnh: Kim Phụng).


{keywords}

Với một quần thể thiên nhiên đẹp như tranh vẽ được tạo hóa sắp đặt một cách hài hòa, đây chính là nơi đã khiến cho các tay máy trong đoàn tập trung "săn nghệ thuật" nhiều nhất (ảnh: Quỷ Cốc Tử).

 
{keywords}

Xen giữa những cung đường biển là hàng loạt cảnh vật đặc trưng gắn bó với từng vùng đất, như những vườn thanh long xanh mướt ở Bình Thuận (ảnh: Anh Tuấn). 

 
{keywords}

Những đàn cừu nhởn nhơ gặm cỏ ở Ninh Thuận (ảnh: Cảnh Tường).


{keywords}

Hay những đồi cát nổi tiếng của Phan Thiết. 

 
{keywords}

Có lẽ, bất cứ ai tưng một lần đi ngang con đường này đều tự hứa với lòng sẽ quay lại đây vào một ngày không xa (ảnh: Trần Năm Thương).

 

Linh Phạm