Cameron Diaz nói cô không cảm thấy sợ hãi khi lần đầu diễn cảnh khỏa thân trong phim "Sex Tape".

Chuẩn bị bước sang tuổi 42 vào ngày sinh nhật 30/8 tới đây, người đẹp phim "The Other Woman" cho biết cô miễn nhiễm với nỗi ám ảnh thường trực về tuổi thanh xuân ở Hollywood. Cô chào đón tuổi già bằng cả sự tự hào và niềm háo hức để thử làm điều gì đó mới mẻ.

{keywords}
Cameron Diaz trên tạp chí Esquire số tháng 8/2014.

"Tôi muốn tuổi 41. Tôi yêu tuổi này", cô nói. Người đẹp làm nghề người mẫu trước khi trở thành diễn viên cho biết, có quá nhiều thứ đã mất, làm người ta sợ hãi. Nhưng đây lại là tuổi đẹp nhất, vì "đó là khi phụ nữ hoặc biết cách nào để làm được mọi thứ, hoặc chẳng còn quan tâm đến thứ gì nữa. Bạn biết cách ngăn sự sợ hãi. Bạn không còn lo lắng đàn ông nghĩ gì. Bạn không còn lo âu về bất cứ chuyện gì kinh khủng".

Có lẽ quan điểm trên đã dẫn Diaz tới vai diễn trong bộ phim mới "Sex Tape" (Băng sex), chuẩn bị ra mắt ngày 18/7. Trong phim, cô và bạn diễn Jason Segel đóng vai cặp vợ chồng muốn hâm nóng chuyện chăn gối bằng cách quay phim lại. Nhưng không ngờ đoạn phim vô tình bị phát tán trên mạng, đẩy họ vào cuộc đua phải chặn nó lại trước khi mọi việc quá trễ.

Một câu chuyện như vậy có thể khiến Diaz lẫn Segel cảm thấy xấu hổ khi phải khoe da thịt trên màn ảnh. Thực tế là Diaz không chỉ khoe một phần da thịt mà là khoe... mọi thứ. "Đây là lần đầu tiên của tôi", cô nói về cảnh nude trong phim. "Jason Segel cũng phải nude, đó chỉ là một phần của vai diễn. Vì vậy tôi đã làm. Ý tôi muốn nói bạn sẽ thấy mọi thứ".

Trong khi vẫn còn cảm thấy bị quyến rũ với những lần đầu tiên trong sự nghiệp thì trong cuộc sống riêng tư, Diaz cho biết cô hài lòng với những gì mình đang có. Riêng về nguyên nhân vì sao cô không muốn có con, Diaz cho biết cô còn "quá nhiều việc để có con".

"Để gắn bó với những cuộc đời khác bên cạnh mình, bạn phải có trách nhiệm. Tôi không làm được điều đó". Điều này có thể làm mọi thứ dễ dàng hơn với tôi. Nhưng một đứa bé, đó là phải suốt ngày chăm sóc nó trong suốt 18 năm. Không có con thực sự làm mọi chuyện dễ dàng hơn, nhưng đó không phải là một quyết định dễ dàng. Tôi thích bảo vệ mọi người nhưng tôi chưa bao giờ hình dung mình là một bà mẹ". 

Khải Trí (theo CNN)