- Sau ly hôn với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn khoả lấp nỗi buồn bằng các dự án phim. Hiện anh đang ở Quảng Trị để thực hiện những cảnh quay đầu tiên trong 'Những đứa con của làng'.

{keywords}
Trần Bảo Sơn tại bối cảnh quay trong trang phục của thập niên 1980. Ảnh: FBNV

Trong khi 'vợ cũ' Trương Ngọc Ánh đang tham dự LHP Việt Nam tại Pháp để giới thiệu phim "Áo lụa Hà Đông" thì Trần Bảo Sơn ra miền Trung để quay phim mới của đạo diễn Nguyễn Đức Việt. Dù trời nắng nóng, đoàn phim làm việc liên tục từ sáng sớm tới đêm nhưng anh vẫn rất hào hứng và với từng cảnh quay.

Nhà sản xuất của phim cho hay Trần Bảo Sơn làm việc hết mình, nghiên cứu kỹ vai mình đóng và luôn hỏi đạo diễn sau khi quay hết một đúp đã ổn chưa. Nếu chưa được anh sẵn sàng đóng lại cho đến khi thấy ưng ý mới thôi dù là cảnh nguy hiểm. Trần Bảo Sơn cũng không ngần ngại đóng cảnh lội sông trong dòng nước xoáy hay trèo lên chiếc cầu làm dở dang.

Dù là diễn viên tay ngang nhưng Trần Bảo Sơn đã thể hiện mình là người rất chuyên nghiệp. Là người cầu toàn và có trách nhiệm với vai diễn của mình, anh luôn tìm hiểu kỹ nhân vật và học thuộc thoại trước mỗi cảnh quay để hiểu rõ tình huống phải xử lý trước ống kính.

Đang mùa gió Lào nhưng các nghệ sĩ của đoàn phim 'Những đứa con của làng' vẫn làm việc với tốc độ cao từ 7h sáng tới 1h sáng hôm sau. Phim dự kiến hoàn thành giai đoạn ghi hình trong tháng 7. Ngoài Trần Bảo Sơn phim còn có sự góp mặt của NSƯT Trung Anh, Thanh Hằng, Huy Cường.

Linh Anh