Rapper thể hiện ca khúc chủ đề của World Cup Brazil 2014 với Jennifer Lopez sẽ góp mặt trong album nhạc phim 'Step Up All In' phát hành ngày 22/8 tới.

{keywords}

Những ngày này giai điệu của "We Are One (Ola Ola)", ca khúc chính thức của World Cup 2014 với giọng hát chính của Pitbull vang lên ở mọi ngóc ngách hành tinh. Sắp tới, khi World Cup kết thúc, các fan của rapper 33 tuổi này cũng sẽ được gặp lại giọng hát của anh trong ca khúc "Do It" kết hợp với Mayor Hawthorne trong phần 5, cũng là phần cuối của bộ phim về những vũ điệu đỉnh cao 'Step Up'.

'Step Up All In' hứa hẹn là tập phim hoành tráng nhất từ trước đến nay của loạt phim này khi hội tụ được gần đầy đủ những gương mặt đã làm nên thương hiệu Step Up như Briana Evigan (nữ chính của Step Up 2: The Streets), Ryan Guzman (nam chính của Step Up: Revolution) cùng Alyson Stoner (Camille), Adam Sevani (Moose), Misha Hamilton (Eddy), Stephen Boss (Jason)…

{keywords}

Ngoài những màn dàn dựng công phu, phần hình ảnh sáng tạo cùng những vũ điệu mãn nhãn, Step Up luôn được mong chờ bởi phần nhạc ấn tượng. Danh sách soundtrack của phần 5 vừa được công bố khiến các fan vô cùng háo hức với sự góp mặt của những cái tên hàng đầu trong làng âm nhạc thế giới. Bên cạnh Pitbull còn có rapper đoạt giải Grammy năm 2008 Lil Wayne với bài My Homies hát với Big Sean. Steve Aoki thuộc Top 10 DJ hàng đầu thế giới cũng có tới hai bài xuất hiện trong phim này. 

Trong 'Step Up All In', các nhóm nhảy cùng tụ hội về Las Vegas, nơi có sân khấu hào nhoáng và khốc liệt nhất nước Mỹ để tham gia vào cuộc tranh tài mang tên Vortex. Phần thưởng dành cho nhóm chiến thắng là hợp đồng biểu diễn chuyên nghiệp trong suốt 3 năm tại kinh đô giải trí của Mỹ. Hiển nhiên con đường chinh phục ước mơ nào cũng là chặng đường của những khổ luyện, quyết tâm và không thể thiếu những giá trị cốt lõi của cuộc sống. Cùng với nhau, cùng với những bước nhảy của đam mê, họ chia sẻ tình bạn, tình yêu và khát khao tuổi trẻ.

Linh Anh