- Đây là lần thứ hai người đẹp này ngồi ghế nóng một cuộc thi tìm kiếm người mẫu sau Vietnam’s Next Top Model.

Elite Model Look là cuộc thi tìm kiếm những gương mặt triển vọng cho làng thời trang thế giới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1983 tại Mỹ bởi tập đoàn người mẫu Elite Model Management.  Đến nay, cuộc thi đã có mặt tại hơn 60 quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Romani… và điểm đến mới nhất là Việt Nam. Với thông điệp “Vươn tới thành công”, Elite Model Look phiên bản Việt sẽ mang đến cơ hội trở thành người mẫu cho các cô gái nằm trong độ tuổi 18 đến 25 và sở hữu chiều cao 1,7m trở lên.

Sau các vòng tuyển chọn vùng và vòng bán kết, 20 cô gái xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn vào vòng chung kết. Sau 10 ngày huấn luyện đặc biệt, các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện mình lần cuối trong đêm chung kết diễn ra vào đầu tháng 9 tới. Những thông tin và hình ảnh của đêm thi này sẽ được truyền đi khắp thế giới qua kênh truyền hình thời trang Fashion TV.

{keywords}
Hà Anh là một trong những giám kháo của cuộc thi

Người chiến thắng Elite Model Look sẽ nhận phần thưởng chung cuộc có tổng trị giá 600 triệu đồng và có cơ hội tranh tài cùng các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tại cuộc thi Elite Model Look quốc tế vào tháng 11 tại kinh đô thời trang thế giới Paris.

Đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò giám khảo cuộc thi là những nhân vật quen thuộc của làng thời trang Việt như stylist người Pháp Henri Hubert hay siêu mẫu Hà Anh.

Phong Vũ