- “Dù thời gian có thể làm thay đổi mọi thứ nhưng vẫn không thể thay đổi tình yêu anh dành cho em”.

Tin bài khác:

Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ hát liên khúc '3 ngọn nến lung linh - Tôi mơ'

Phương Thảo – Ngọc Lễ đã từng là đôi song ca được nhiều người yêu thích những năm cuối thập niên 1990. Sau 10 năm vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc trong nước họ vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả khi trở lại trong chương trình Câu chuyện âm nhạc diễn ra tối 13/7 tại TP.HCM.

Trước khi bắt đầu phần trình diễn của mình, Ngọc Lễ cho biết bà xã anh vẫn thường hay hỏi:“Em không còn đẹp như trước, anh có còn yêu em không?” Anh đáp: “Dù thời gian có thể làm thay đổi mọi thứ nhưng vẫn không thể thay đổi tình yêu anh dành cho em”. Lời chia sẻ chân tình và ngọt ngào của anh đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

{keywords}
Phương Thảo – Ngọc Lễ

Dù cho dấu vết thời gian đã hiện rõ trên khuôn mặt  nhưng giọng hát và cảm xúc của họ thì vẫn như ngày nào. Trong lần trở về này, cả hai đã hát lại một loạt những ca khúc quen thuộc như Con gái hay Xe đạp ơi (hát cùng hai ca sĩ trẻ Thái Trinh, Nhật Minh…).

Đặc biệt, với ca khúc Ba ngọn nến lung linh, Phương Thảo – Ngọc Lễ thể hiện cùng hai cô con gái của mình là bé Na, bé Nấm. Sau đó, cả gia đình tiếp tục hòa giọng trong ca khúc Tôi mơ – một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Ngọc Lễ về gia đình.

Ngoài Phương Thảo – Ngọc Lễ, Câu chuyện âm nhạc số tháng 3 với chủ đề còn có sự góp mặt của Nguyên Thảo. Chỉ với hai ca khúc Tôi mơ một giấc mơ (có sự hỗ trợ của dàn bè gần 30 người) và Như chưa bắt đầu, giọng ca người Đà Lạt đã đưa toàn bộ khán giả chìm vào một cõi mơ tuyệt đẹp của âm nhạc.

{keywords}
Nguyên Thảo

Trước đó, Hiền Thục và Quang Hà cũng đã làm rất tốt nhiệm vụ mở màn chương trình của mình khi dẫn dắt người nghe tìm lại được những giấc mơ mà ai cũng từng mơ ít nhất một lần trong đời. Đó là Mơ một hạnh phúc Giấc mơ tình yêu…

Các giọng ca trẻ xuất hiện trong chương trình như Hương Tràm hay Trúc Nhân cũng đều để lại những ấn tượng đẹp với khán giả. Nếu như Hương Tràm dịu dàng bên cây dương cầm với Những mùa hoa bỏ lại thì Trúc Nhân lại mang đến một bản mash up Em mơ về anh – Đêm nay anh mơ về em thú vị.

Vài hình ảnh của chương trình

{keywords}
Gia đình Phương Thảo – Ngọc Lễ

{keywords}
Hiền Thục

{keywords}
Hương Tràm

{keywords}
Thái Trinh

Phong Vũ