Tài tử 40 từng rất thành công với loạt phim Người Dơi sẽ trở lại màn ảnh vào cuối năm nay trong một bộ phim đầy chất sử thi của đạo diễn Ridley Scott.

{keywords}
Tạo hình ấn tượng của Bale trong phim mới

Christian Bale sẽ sắm vai Moses trong bộ phim Exodus: Gods and Kings (Exodus: Cuộc chiến chống Pha-ra-ông), một tác phẩm điện ảnh mới hùng tráng và mang đậm tính sử thi về một thời kì Ai Cập cổ đại.

Dựa trên câu chuyện trong kinh thánh xưa, Exodus: Gods and Kings kể về nhân vật huyền thoại Moses và cuộc hành trình vĩ đại đầy cam go của ông dẫn dắt người dân Do Thái thoát khỏi đất nước Ai Cập và sự hà khắc của Pha-ra-ông.

Ngoài sự góp mặt của Christian Bale, Exodus: Gods and Kings còn được bảo chứng bằng đạo diễn tài năng Ridley Scott,  người từng thành công với những tác phẩm nổi tiếng về thời trung cổ như Gladiator, Kingdom of Heaven…

Trailer đầu tiên của bộ phim được những nhà sản xuất tung ra mới đây hé lộ những đại cảnh hoành tráng, kĩ xảo điện ảnh công phu, tạo hình nhân vật ấn tượng với phục trang cầu kì. Exodus: Gods and Kings đang là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất ngoài rạp chiếu dịp cuối năm nay.

Linh Anh