- Hai nữ ca sĩ đàn chị sẽ cùng xuất hiện trong một đêm nhạc dành riêng cho các ca sĩ trẻ.

Yoong Hit Young Beat là dự án âm nhạc được ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn cùng nhiều tên tuổi khác của làng nhạc Việt khởi xướng với mục đích tạo cơ hội cho các ca sĩ trẻ đến gần hơn với khán giả. 

Dự án đã chính thức được giới thiệu rộng rãi vào cuối tháng 6 vừa rồi bằng việc ra mắt album Young Hit Young Beat 1 – Những ngày hè rực rỡ. Đây là album đã quy tụ hàng loạt những giọng ca trẻ như Uyên Linh, Văn Mai Hương, Cát Tường, Nhật Thủy, Hoàng Tôn, Anna Trương, Bích Phương, Trung Quân Idol… 

Không dừng lại ở đó, Young Hit Young Beat sẽ tiếp tục được triển khai bằng liveshow Nhạc hội đêm hè sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 tới. Đây là dịp để tất cả những ca sĩ trẻ đã góp giọng trong album kể trên đưa các ca khúc của mình từ phòng thu lên sân khấu. Đặc biệt, hai nữ ca sĩ đàn chị Mỹ Linh, Mỹ Tâm cũng sẽ xuất hiện trong liveshow này. 

{keywords}
Mỹ Linh và Mỹ Tâm sẽ dẫn dắt các đàn em trong đêm nhạc

Nhạc hội đêm hè được dàn dựng bởi đạo diễn Việt Tú, trong khi nhạc sĩ Huy Tuấn lại đảm nhận vai trò đạo diễn âm nhạc. Chịu trách nhiệm dẫn dắt chương trình là MC Tùng Leo. 

Chia sẻ trong buổi họp báo giối thiệu liveshow chiều ngày 15/7, ca sĩ Mỹ Linh hy vọng mình cùng ê kíp có thể góp một công sức nào đó giúp cho những nhân tố trẻ cùng sát cánh bên nhau tạo thành một làn sóng mạnh mẽ nhằm tạo dựng được niềm tin trong lòng công chúng yêu nhạc. 

Liveshow Nhạc hội đêm hè sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/7 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM.

Linh Phạm