- Adam Levine vừa làm đám cưới với siêu mẫu nội y Behati Prinsloo tại Mexico.

Thủ lĩnh nhóm Maroon 5 nổi tiếng với bộ sưu tập người tình siêu mẫu đã chính thức khép lại cuộc sống độc thân với một trong những thiên thần của hãng nội y đình đám Victoria's Secret vào tối 19/7.

{keywords}

Adam Levine và Behati Prinsloo đính hôn mùa hè năm ngoái.

Sau 1 năm hẹn hò họ quyết định làm đám cưới tại Flora Farms ở Los Cabos, Mexico với sự góp mặt của 275 khách mời trong đó có các diễn viên hollywood George Clooney, Robert Downey Jr., Jonah Hill, Jason Segel. Các người mẫu Erin Heatherton, Coco Rocha, Candice Swanepoel làm phù dâu trong khi các thành viên còn lại của nhóm Maroon 5 làm phù rể.

Tuy nhiên thông tin và hình ảnh về đám cưới hoàn toàn được giữ kín. Theo People, cô dâu thật hoàn hảo trong chiếc váy cưới của Marchesa. Chú rể - người từng giành danh hiệu người đàn ông sexy nhất hành tinh do tạp chí này bình chọn quyến rũ trong bộ vest sành điệu. Theo usweekly cặp đôi quyết định dùng toàn bộ quà cưới nhận được để làm từ thiện.

Trước khi kết hôn với Behati Prinsloo, vị giám khảo điển trai của The Voice Mỹ cũng đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến những người yêu cũ. Vài giờ trước khi làm đám cưới, anh chia sẻ trên facebook: "Let's do this!" (Hãy cùng làm điều này!) ý ám chỉ lễ kết hôn. Sau đám cưới cặp đôi sẽ hưởng tuần trăng mật tại Nam Phi.

L.A - Theo PEOPLE, usweekly