- Cùng với Nguyên Khang, diễn viên Việt Nga được mời làm MC trong đêm chung kết Ngôi sao Việt tối 19/7 tại Hà Nội. Tuy nhiên, cả hai đều mắc lỗi trong quá trình dẫn khiến một số khán giả "khó chịu".

Diễn viên Việt Nga từng khiến nhiều người hoảng hốt khi liên tục có những trang phục được liệt vào hàng thảm họa. Khi biết cô sẽ tham gia dẫn trong đêm chung kết, nhiều người lo sợ với tính cách "khác người" cô sẽ khiến nhiều người sốc bởi trang phục lựa chọn. Nhưng may thay điều này đã không xảy ra.

Tuy nhiên, Việt Nga lại bị lỗi trong vai trò MC. Vì sự vội vàng láu táu, Việt Nga đã gọi sai tên đệm người bạn dẫn cùng thay vì Nguyên Khang thành... Minh Khang. Ngoài ra, vừa đọc thể lệ mỗi khán giả chỉ được nhắn 3 tin nhưng câu ngay sau đó cô lại bảo "khán giả hãy nhắn thật nhiều cho thí sinh mình yêu thích".

{keywords}
Nguyên Khang và Việt Nga trong đêm chung kết Ngôi sao Việt.

Bên cạnh đó cả Việt Nga và Nguyên Khang đều mắc lỗi đọc sai điểm của thí sinh. Cụ thể là khi bảng điểm điện tử của 3 giám khảo (một người Hàn Quốc), ca sĩ Phương Thanh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương hiện lên màn hình một kiểu nhưng MC lại đọc một kiểu, 92 điểm đọc thành 90, lúc 96 điểm đọc thành 92.

Vượt qua hơn 3.000 thí sinh, Thanh Tùng đã chiến thắng giải thưởng cao nhất trị giá 7,5 tỉ đồng của "Ngôi sao Việt" mùa đầu tiên. Chàng trai được kỳ vọng sẽ tỏa sáng Hoàng Sơn Soobin về nhì. Thật tiếc cho Hoàng Sơn khi trình diễn ấn tượng tiết mục tự sáng tác "Đi qua quá khứ" nhưng với Back at one anh gặp lỗi trong việc xử lý ca khúc với những nốt lên cao làm chưa tốt nên bị giám khảo trừ điểm.

Clip: Phần trình diễn của Hoàng Sơn với "Đi qua quá khứ"

Đêm chung kết Ngôi sao Việt có sự xuất hiện của Ailee - nữ ca sĩ được ví như "Beyonce phiên bản Hàn". Nữ ca sĩ đã chứng tỏ đẳng cấp khi vừa nhảy đẹp nhưng vừa hát tốt hai ca khúc hit của mình là I will show youYou and I. Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng không ngại đi chân trần lên sân khấu để máu lửa với ca khúc "Một thời đã xa".

Một số hình ảnh trong đêm chung kết Ngôi sao Việt: 

{keywords}
{keywords}

{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh máu lửa trên sân khấu.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}Nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc Ailee

{keywords}
{keywords}Thanh Tùng nhận giải quán quân Ngôi sao Việt 2014.

Sơn Hà
Ảnh: Nguyễn Hoàng