- Không còn trẻ và cũng không được xếp vào hàng mỹ nhân nên việc Phương Thanh được chọn vào vai Hằng Nga trong bộ phim Sài Gòn Tây Du Ký khiến nhiều người bất ngờ.

 {keywords}

Là diễn viên tay ngang nhưng ca sĩ Phương Thanh tỏ ra rất có duyên với màn ảnh. Các vai chị tham gia hầu hết là vai phụ nhưng đều để lại những dấu ấn riêng. Các nhân vật Phương Thanh đảm nhiệm khá đa dạng và ít nhiều để lại ấn tượng từ điện ảnh (Nụ hôn thần chết, Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Hotboy nổi loạn...) đến truyền hình (Kính thưa ô sin, Vừa đi vừa khóc...).

{keywords}

Sắp tới giọng ca 'Giã từ dĩ vãng' sẽ trở lại màn ảnh rộng với một vai diễn nhiều thú vị trong Sài Gòn Tây Du Ký. Mặc dù trong phim còn có sự tham gia của Diễm My 9x, ca sĩ Khởi My nhưng bất ngờ là vai Hằng Nga, nhân vật nổi tiếng với sắc đẹp huyền thoại' trong Tây Du Ký lại được giao cho Phương Thanh.

{keywords}

Mặc dù nhà sản xuất chưa tiết lộ gì nhiều về vai diễn cũng như diễn xuất của Phương Thanh nhưng tạo hình vai Hằng Nga vừa được hé lộ khiến nhiều fan háo hức muốn biết chị sẽ đóng vai này ra sao. Trong phim, khán giả sẽ thấy chị Chanh lạ lẫm với những trang phục cổ trang và vấn tóc với trâm cài đầu. Là mỹ nữ của chốn Thiên Đình, Hằng Nga luôn là niềm khao khát của Bát Giới. Lần này, cô sẽ đóng vai trò quan trọng như một người dẫn đường để Bát Giới không bị lạc lối trong những cám dỗ dưới hạ giới. 

{keywords}

Sài Gòn Tây Du Ký là bộ phim hài hành động khai thác xoay quanh các nhân vật nổi tiếng trong Tây Du Ký. Tuy nhiên, bối cảnh của phim được đặt tại Sài Gòn năm 2014 với những tình huống dở khóc dở cười khi thầy trò Đường Tăng bị mắc kẹt ở Sài thành. Người đảm nhiệm vai Tôn Ngộ Không là diễn viên tay ngang Trương Thế Vinh, ca sĩ từng tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013. Trong khi đó, Huy Khánh vào vai Bát Giới. 

Sài Gòn Tây Du Ký khởi quay từ giữa tháng 10 năm ngoái và dự định ra mắt dịp tết âm lịch vừa qua. Tuy nhiên vì nhiều lý do nên phim phải hoãn tới tháng 9 này mới ra rạp.

Linh Anh