Với độ hút vô cùng lớn, giá cát-sê của Ngọc Ánh được quy đổi ra bằng vàng sau một show diễn. Ở thời kỳ đỉnh cao, có những chương trình, cát-xê của Ngọc Ánh có thể mua được 3 cây vàng.


{keywords}

Ca sỹ Ngọc Ánh đã bật mí nhiều thông tin độc.

Sau khi chính thức nhận lời tham gia liveshow Dấu Ấn, ngày 22/07, ca sĩ Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về đêm nhạc sắp tới.

Xuất hiện với bộ trang phục áo bà ba khá giản dị và kín đáo, Ngọc Ánh lần lượt ôn lại những chặng đường hoạt động của bằng những chia sẻ vô cùng thú vị.

Ngọc Ánh tâm sự, ca sỹ trẻ ngày nay may mắn và thuận lợi hơn so với các ca sỹ ở thời trước ở rất nhiều điều.

Nhớ về kỉ niệm những ngày hoạt động sôi nổi, Ngọc Ánh tiết lộ, việc ca sĩ hát sai lời thời đó rất khó được công chúng chấp nhận vì thế Ngọc Ánh luôn cẩn trọng trong lời bài hát, nếu hát sai phải bỏ đi và thu lại từ đầu.

Một chi tiết khá thú vị trong suốt quá trình thăng hoa trong sự nghiệp của Ngọc Ánh, đó là chị chính là giọng ca “cháy vé” ở nhiều tụ điểm âm nhạc ở cả 2 miền Nam Bắc.

Với độ hút vô cùng lớn, giá cát-sê của Ngọc Ánh được quy đổi ra bằng vàng sau một show diễn. Ở thời kỳ đỉnh cao, có những chương trình, cát-xê của Ngọc Ánh có thể mua được 3 cây vàng.

Ngọc Ánh cho biết năm 1998, trước khi xuất ngoại chị đã từng thực hiện liveshow đầu tiên diễn ra 4 đêm tại Đà Nẵng. Dấu Ấn cũng chính là liveshow thứ hai đánh dấu sự trở lại của Ngọc Ánh - ngôi sao ca nhạc hàng đầu thập niên 80-90.

Vì có quá nhiều ca khúc hit mà khán giả muốn thưởng thức trong liveshow sắp tới, Ngọc Ánh hào hứng cho biết, sẵn sàng hát thêm theo yêu cầu của khán giả vì sức khỏe và giọng hát của chị còn rất tốt.

Để chứng minh lời nói, Ngọc Ánh đã hát live tại sân khấu ca khúc Anh ba Hưng với phần biểu diễn rất tự nhiên và vui nhộn.

Trong buổi giới thiệu liveshow sắp tới của Dấu Ấn, ca sĩ Bích Phương, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Phương Thanh cũng có mặt để ôn lại những kỉ niệm khó quên cùng với ca sĩ Ngọc Ánh.

Theo Trí Thức Trẻ