- Một số vật phẩm có giá trị còn chưa kịp đưa ra đấu giá trong chương trình Be strong Japan sẽ được BTC cung cấp thông tin cụ thể để bạn đọc tiếp tục tham gia đấu giá trên báo VietNamNet.


Trong đêm Be strong Japan TP.HCM, hãng hàng không quốc gia Vietnam airline đã gửi tới tặng VietNamNet 5 chiếc vé máy bay đi Nhật (khứ hồi). Hiện tại, VietNamNet đang chuẩn bị một phương án sử dụng hiệu quả tối đa để tờ báo, nhà tài trợ và bạn đọc có thể cùng chung sức hướng về những người dân vùng động đất sóng thần Nhật Bản.


Cặp nhẫn bạc đặc biệt.

Một cặp nhẫn bạc do anh Lê Đình Hùng (sống tại TP.HCM) và Bruno - nhà thiết kế vàng bạc, trang sức người Pháp - hoàn thiện sau vụ động đất sóng thần Nhật Bản, với đường lượn chạm khắc tạo hình con sóng dữ và hình ảnh trái tim như chữ tâm hướng về chữ thiện. Giá khởi điểm của cặp nhẫn bạc này là 800.000 đồng. Anh Hùng và NTK Bruno hy vọng một cặp đôi có tấm lòng từ thiện nào đó sẽ chọn đôi nhẫn như một kỷ vật cho tình yêu thương và kết nối bền chặt giữa con người với con người.


Trang phục do Vũ Thu Phương thiết kế gửi riêng cho VietNamNet.

Một chiếc áo đầm xinh xắn nằm trong BST “Vũ khúc hoa hồng” đã được siêu mẫu Vũ Thu Phương thiết kế và gửi tới VietNamNet. Giá khởi điểm của chiếc áo là 3.480.000 đồng. Trong khuôn khổ thời lượng có hạn của chương trình, chiếc áo mang nặng tình nghĩa của người đẹp chưa được đưa tới tay khán giả. BTC Be strong Japan cảm ơn siêu mẫu Vũ Thu Phương và xin mời độc giả tiếp tục trả giá cho chiếc áo đầm xinh xắn, style công sở hoặc dạo phố này.


Chiếc đồng hồ giả cổ có độ bền 800 năm

Một chiếc đồng hồ giả cổ, chất liệu: đồng, kích cỡ: ngang 52 cm, cao 69 cm (đường kính mặt đồng hồ là 12 cm), khối lượng: 18,7 kg, độ bền của sản phẩm: 800 năm (khi được bảo quản trong điều kiện bình thường) là món quà đặc biệt của Công ty Tín Gia (105 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM) gửi tặng chương trình. Giá khởi điểm của sản phẩm là: 12 triệu VNĐ.


Bức tranh đá quý có tên "Khát vọng sống".


Bức tranh đá quý có tên "Khát vọng sống" (do công ty cổ phần quản lý đá quý Gia Gia gửi tới BTC đêm nghệ thuật Be strong Japan), được chế tác tinh xảo bởi bàn tay của những trẻ em khuyết tật trong suốt ba tháng liền. Đặc biệt hơn, bức tranh này còn có gần 100 chữ ký của các người đẹp ở khắp nơi trên thế giới từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất tại Việt Nam năm ngoái. Trong số này, có thể tìm thấy dấu ấn của HHTGNV 2010 Lưu Thị Diễm Hương, HHVN 2006 Mai Phương Thúy, HHVN 2008 Trần Thị Thùy Dung, HHVN Đặng Ngọc Hân… hay các Hoa hậu Trái Đất như Nicole Faria (2010), Larrisa Ramos (2009).

Giá khởi điểm của bức tranh đá quý là 100.000.000 (Một trăm triệu đồng) . Vì bức tranh quá lớn (khổ rộng 1,4 m x dài 2,6 m) nên BTC không thể đưa lên sân khấu trong đêm Be strong Japan. Chúng tôi xin chuyển tới độc giả hình ảnh và thông số về bức tranh. Khán giả, độc giả có thể tiếp tục tham dự phiên đấu giá từ thiện qua báo VietNamNet để quyên tiền tặng người dân vùng động đất sóng thần Nhật Bản.

Thư tham dự đấu giá, xin gửi về hòm thư daugiatuthien.vnn@gmail.com. Đề nghị ghi rõ các nội dung để tiện liên hệ:
Tiêu đề thư: Đấu giá từ thiện
Họ và tên (Hoặc Tên doanh nghiệp):
Số Chứng minh thư nhân dân (Ngày và nơi cấp):
Mã số thuế (Cá nhân hoặc doanh nghiệp):
Số Điện thoại liên lạc:
Địa chỉ liên lạc:
Món hàng muốn đấu giá:
Mức giá đề nghị (Bằng số và chữ):

Hạn chót để nhận thư tham gia đấu giá là 15/5/2011. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên các mức giá được bạn đọc trả giá trên báo VietNamNet.

BTC chương trình xin gửi tới những tấm lòng từ thiện một thông điệp, rằng Be strong Japan mới chỉ kết thúc các đêm diễn chứ chưa thể dừng lại. Sự đóng góp và lòng hảo tâm của quý độc giả và doanh nghiệp sẽ được VietNamNet chuyển tới ĐSQ Nhật Bản và người dân vùng động đất sóng thần. Mọi tấm lòng từ thiện, xin hãy gửi về tài khoản:

Báo VietNamNet
Số tài khoản: 0011002643148
Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. 198 Trần Quang Khải, Hà Nội
- Chuyển khoản từ nước ngoài:
Bank Accout: VIETNAMNET NEWSPAPER
The currency of bank accout: 0011002643148
Bank: BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM
Address: 198 Trần Quang Khải, Hà Nội, Vietnam
SWIFT code: BFTVVNVX

Hòa Bình