- Đêm thi BNHV 1/5, khán thính giả đều nhận thấy rõ sự căng thẳng của Thanh Thúy, có phải tại người đẹp quá sợ sự "lỡ miệng" trong đêm thi thứ nhất khi nhắc nhiều đến sex, sexy?


Hình ảnh sexy rất đẹp mà Thanh Thúy mới lột xác gây dựng được đã "một đi không trở lại" trong đêm thi lần này. Biểu cảm của cô tốt, nhưng cơ thể lại căng cứng. Những đường cong, những bước nhảy nhanh và tự tin đã biến mất. Trong điệu nhảy latin, Thanh Thúy chỉ mới thể hiện vừa chớm tròn vai, không có bất cứ một sự đột phá nào trong khi có thể nói, các khán giả đã mong chờ phần thi của cô nhiều nhất.

Tuy nhiên Thanh Thúy đã nhanh chóng trở thành cái tên ấn tượng nhất chỉ sau một đêm, và cảm tình đó có vẻ vẫn còn tiếp diễn. Độc giả vẫn hy vọng rất nhiều vào sự có mặt của bà mẹ một con và chờ đợi một sự bùng nổ của cô.  Khán giả yêu mến cô.Trong đêm thi vừa qua, Thanh Thúy cũng tâm sự cô bị bệnh trong tuần tập luyện và bạn nhảy của cô cũng bị ốm. Có lẽ đây là tuần thi mà rất nhiều thí sinh BNHV ở trong điều kiện sức khỏe kém. Thật may là vòng thi kế tiếp sẽ được bắt đầu trong 2 tuần nữa, ngày 15/5, như vậy các thí sinh sẽ có điều kiện nghỉ ngơi và phục hồi sức lực.





Cùng xem lại sự thể hiện của Thanh Thúy trong đêm thi 1/5

Vân Sam
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng