Natalia Vodianova, siêu mẫu 32 tuổi vừa sinh con lần thứ 4 vào tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, chân dài người Nga vẫn khiến người ta kinh ngạc vì giữ được thân hình quyến rũ.


Là một trong những siêu mẫu huyền thoại của thế giới hiện nay, Natalia Vodianova được coi là biểu tượng sắc đẹp không tuổi. Natalia Vodianova nhiều năm qua liên tục lọt top những người mẫu thu nhập cao nhất thế giới. Cô dần xác lập tên tuổi của mình trong làng thời trang thế giới với tư cách là một trong những siêu mẫu Nga thành công nhất trong lịch sử. Dù đã 4 lần sinh nở nhưng Natalia Vodianova vẫn giữ được vóc dáng tuyệt vời. Cô cũng vừa thực hiện loạt ảnh tuyệt đẹp cho tạp chí đình đám Vanity Fair với tư cách là gương mặt trang bìa số tháng 9.

Từ một đứa trẻ nghèo phụ giúp mẹ bán trái cây trên đường phố, Natalia Vodianova theo học người mẫu năm 15 tuổi và bắt đầu bước vào làng thời trang 2 năm sau đó. Khởi nghiệp với số tiền lương ít ỏi của một người mẫu chưa thành danh nhưng cô không nản chí.

19 tuổi, khi sự nghiệp mới chỉ bắt đầu Natalia Vodianova bất ngờ kết hôn với Justin Portman, một doanh nhân bất động sản và sinh con trai đầu lòng không lâu sau đó. Tuy nhiên việc làm mẹ dường như không ảnh hưởng gì đến sự nghiệp của cô khi chỉ vài tháng sau khi sinh Natalia Vodianova đã xuất hiện trong buổi trình diễn bộ sưu tập của các thương hiệu đình đám.

Từ 2007 đến nay cô liên tiếp được xếp vào hàng những siêu mẫu thu nhập cao nhất hành tinh dù sự nghiệp liên tục bị gián đoạn bởi những lần sinh con.  Tháng 6/2011, Vodianova và Portman quyết định ly hôn sau 10 năm chung sống và có với nhau 3 người con. Hiện Natalia Vodianova đang chung sống với Antoine Arnault, con trai của tỉ phú người Pháp Bernard. Hai người vừa đón đứa con chung vào tháng 5 vừa qua.

Linh Anh

Ảnh: VF