- Diễm Hằng - diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh' sẽ đảm nhận vai nữ chính - cô giáo An trong phim ngắn với đề tài về giáo dục "Hãy gọi tôi là thầy".

{keywords}

Diễm Hằng nghiên cứu rất kỹ kịch bản trước mỗi cảnh quay

Hơn 7 năm sau 'Nhật kí Vàng Anh', Diễm Hằng ít tham gia showbiz và trong khoảng thời gian khá dài vừa qua, cô dường như “biến mất” khỏi làng giải trí. Bộ phim gần đây nhất cô tham gia là "Bí mật tam giác vàng".

Cuối năm 2013, công chúng được một phen bất ngờ khi Hằng tuyên bố trở lại với con đường nghệ thuật. Giờ đây, Diễm Hằng xuất hiện trẻ trung hơn, và gây ấn tượng xúc động khi hoàn thành xuất sắc vai diễn một cô giáo trẻ trong phim ngắn của đạo diễn Lê Đức Anh (hay được mọi người gọi là Mr. Big).

Đây không phải lần đầu tiên Diễm Hằng tham gia vào dự án phim về đề tài giáo dục, trong vai một cô giáo trẻ tuổi, nghiêm khắc.

{keywords}

Diễm Hằng chia sẻ: "Khi nhận vai diễn này, Hằng cũng có lo lắng đôi chút vì đây là vai cô giáo mà lần đầu tiên Hằng đảm nhiệm. Và đã là cô giáo thì cần phải có một tác phong và cách nói chuyện không giống các vị trí khác. Vừa phải cương trực, nhưng vẫn lại là cô giáo trẻ yêu học sinh, và có tình yêu tuổi trẻ. Những vai trước của Hằng đa phần rất cá tính và hồn nhiên. Hằng mong khán giả tạm gạt bỏ qua những sai sót và sẽ yêu thích cũng như đón nhận cô giáo An, một cô giáo trẻ trung, năng động và tình cảm".

{keywords}

Với Diễm Hằng, cảnh quay khó nhất là cảnh quát mắng học sinh. "Hằng quát học sinh rồi quay ra hỏi mọi người đã giống chưa khiến mọi người lăn ra cười. Cảnh này đoàn phải quay 3 đúp vì Hằng sau khi quát học sinh xong, đáng ra trong kịch bản Hằng sẽ hỏi thầy Toàn có sao không? Nhưng lần nào Hằng cũng thấy buồn cười. Thời học sinh ai cũng bị ít nhất thầy cô giáo mắng đôi lần vì nghịch. Lúc đó Hằng chỉ nhớ lại rồi bắt chước thôi. Ở ngoài Hằng không hiền nhưng cũng không mạnh mẽ đâu. Chắc không được như cô An", Diễm Hằng tâm sự.

{keywords}

Ngoài Diễm Hằng, bộ phim do VlogPlus sản xuất lần này còn có sự tham gia của rapper Mr. T, vlogger Mr. Big, hotboy Bình An, vlogger Huyme... 

HK