- Hàng loạt sự kiện đình đám sẽ được tổ chức trước ngày 'Step Up All In' chính thức ra rạp Việt.

{keywords}

Sau 4 phần đã ra mắt, gặt hái được nhiều thành công vang dội trên khắp thế giới và nhanh chóng trở thành loạt phim đình đám nhất về vũ đạo và âm nhạc, mùa hè này, Step Up sẽ trở lại với phần 5 có tựa đề 'Step Up All In'. Ở phần phim này, bộ phim tập trung khai thác cuộc sống của các vũ công khi họ phải nỗ lực vượt qua nhiều chông gai, thử thách để vươn tới đỉnh vinh quang, hiện thực hóa ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp trong ngành giải trí thế giới.

Tiếp nối phần phim trước, ở tập phim này, khán giả sẽ tái ngộ The Mob tại Los Angeles hào nhoáng, nơi từng người trong số họ phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và cuộc sống khiến họ tan rã và lần lượt trở về Miami. Duy chỉ còn Sean - người đội trưởng kiên trì cùng tình yêu vô tận với những bước nhảy vẫn quyết tâm ở lại. Anh tìm đến Moose (Adam Sevani), Andie West (Briana Evigan) cùng những người bạn nhảy đầy tài năng và đam mê khác để thành lập nhóm nhảy mới có tên LMNTRIX.

Để theo đuổi giấc mơ vô địch có ý nghĩa to lớn với cả cuộc đời và sự nghiệp, LMNTRIX phải thể hiện hết tài năng trong cuộc đấu với những nhóm nhảy hàng đầu nước Mỹ và với cả chính những đồng đội cũ của Sean trong nhóm The Mob trên sân khấu lộng lẫy Votex.

{keywords}

Nếu như ở Step Up (2006), sự kết hợp của múa ballet và hip-hop đã tạo được hiệu ứng mạnh tới khán giả; hai phần tiếp theo là Step Up 2: The Streets (2008), Step Up 3D (2010) là những màn biểu đường phố đầy sôi động và Step Up Revolution (2012) tiếp tục chinh phục người xem ở khắp mọi nơi với phong cách nhảy flash mob thì đến tập phim thứ 5, Step Up All In các nhà làm phim và biên đạo đã mang đến cho thế giới vũ đạo và âm nhạc những sự mới mẻ ngoài sức tưởng tượng được khơi nguồn cảm hứng từ lửa, gió, cát.

Đạo diễn Trish Sie tiết lộ, 'Step Up All In' không sử dụng bất kỳ hiệu ứng kỹ xảo nào cũng như không có các cảnh mạo hiểm được hỗ trợ bởi máy tính. Tất cả những màn vũ đạo đều được các vũ công biểu diễn trực tiếp trước ống kính máy quay.

Để bắt nhịp với sức nóng của bộ phim, những ngày qua, khán giả hâm mộ và cộng đồng vũ đạo đã có những hoạt động thú vị như những trận dance battle kịch tính, những màn biểu diễn được biên đạo công phu trong hoạt động mang tên Step Up Tour: Go All In trải rộng khắp các thành phố lớn để chào đón bộ phim đến với khán giả Việt Nam.

{keywords}

Đặc biệt, vào 16h ngày 16/8 tại Crescent Mall, TP.HCM và 18h30 ngày 19/6 tại Vincom Center Hà Nội, những fan ruột của loạt phim đình đám Step Up sẽ có cơ hội cháy hết mình trong đại tiệc âm nhạc và vũ đạo của buổi công chiếu bộ phim 'Step Up All In' tại hai thành phố lớn. Đến với sự kiện, khán giả sẽ có cơ hội được hoà mình trong không gian đậm chất đường phố cùng những bản nhạc mix sôi động từ DJ, vốn được sáng tạo từ những soundtrack nổi tiếng của những phần phim Step Up trước và cả phần thứ 5 này. Bên cạnh đó, đây cũng là sự kiện hội tụ những nhóm nhảy hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM.

Linh Anh