Mỹ nhân xứ Hàn đã công khai xin lỗi người hâm mộ vì scandal vi phạm pháp luật.


{keywords}

Chiều 21/8, đoàn làm phim My Brilliant Life có buổi ra mắt tại Seoul. Đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo lộ diện sau scandal trốn thuế.

{keywords}

Đối diện với truyền thông và người hâm mộ, Song Hye Kyo đã cúi đầu gửi lời xin lỗi tới công chúng.

{keywords}

Tuần trước, báo giới Hàn Quốc bất ngờ đưa tin Song Hye Kyo trốn thuế. Theo đó, khi báo cáo thuế, phía Song Hye Kyo khẳng định tổng số tiền cô kiếm được trong 3 năm từ 2009 đến 2011 là 5,9 tỷ won. Tuy nhiên, 92,3% số tiền đó không có đủ giấy tờ chứng minh. Ngay sau khi bị điều tra, Song Hye Kyo đã nộp đủ số thuế còn nợ và nộp phạt. Tuy nhiên, sự cố này cũng đã ít nhiều làm ảnh hưởng đến hình ảnh "ngọc nữ" của người đẹp Ngọn gió đông năm ấy.

{keywords}

Scandal đã làm ảnh hưởng đến tâm trạng của Song Hye Kyo. Cô gần như không hề mỉm cười trong suốt buổi họp báo.

{keywords}

Gương mặt đượm buồn của Song Hye Kyo trong lần đầu tiên xuất hiện sau scandal trốn thuế.

{keywords}

My Brilliant Life là một trong những bộ phim được trông đợi nhất của khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong năm nay. Phim là câu chuyện kể về hành trình chiến đấu với cuộc sống của một cặp đôi buộc phải làm cha làm mẹ khi mới 17 tuổi và có cậu con trai mắc hội chứng già trước tuổi. Trong phim, Song Hye Kyo đóng cặp cùng chàng tài tử điển trai Kang Dong Won. Những hình ảnh đầu tiên của My Brilliant Life được hé lộ đã thu hút hơn 2,3 triệu lượt xem/ngày. Trong khi với những trường hợp tương tự, con số 1 triệu đã là rất hiếm. Đây là minh chứng cho độ hấp dẫn khó cưỡng của My Brilliant Life. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 3/9.

Theo Zing