Vì không nhiều tiền, Khánh Loan đã phải nhờ đến sự đầu tư của mẹ đã thực hiện album mới. 

Tham gia và trưởng thành tại Trung tâm nhạc nhẹ Sài Gòn từ đầu những năm 2000, từng được cố nhạc sĩ Phạm Duy đánh giá cao về giọng hát nhưng con đường sự nghiệp của Khánh Loan không thực sự suôn sẻ. 

Sau khi cho ra mắt hai album đầu tay, cô bất ngờ biến mất khỏi các sân khấu ca nhạc TP HCM một thời gian dài. Chia sẻ về khoảng lặng này, Khánh Loan cho biết khi ấy ba cô bị bệnh và cô phải đặt việc gia đình lên hàng đầu. 

Mặc dù vậy, vì còn nhiều duyên nợ với âm nhạc, Khánh Loan vẫn tranh thủ thu âm vào ban ngày. Cũng bởi không thể tập trung toàn tâm toàn ý vào việc ca hát mà album mới của cô phải mất tới 4 năm để hoàn thành. 

{keywords}
Khánh Loan và mẹ

Cũng vì không thể nhận sô thời gian đó do bận chăm cha vào buổi tối mà Khánh Loan nên cô không có thu nhập. Phần lớn số tiền đầu tư vào sản phẩm âm nhạc mới đều do mẹ cô tài trợ. Chia sẻ về chuyện này, Khánh Loan  đùa: “Tôi thậm chí còn dụ mẹ bán nhà để lấy tiền làm đĩa!” .

Album mới của Khánh Loan có tên Tình yêu tỏa sáng, gồm 17 ca khúc từng được cô thể hiện thành công trước đây. Tất cả đều là những bản remix và được kết hợp trong 3 liên khúc nhạc sôi động. Mỗi liên khúc được nhân vật chính thể hiện cùng một ca sĩ khách mời là Quách Tuấn Du. Như Ý và Lâm Vũ. 

Ngoài ra, cũng trong sản phẩm này, Khánh Loan còn thể hiện lại hai sáng tác quen thuộc của cố nhạc sĩ Phạm Duy là Hẹn hòNghìn trùng xa cách. Đây như là một sự tri ân của cô đối với vị nhạc sĩ tài hoa của làng nhạc Việt. Trước đó, cô ca sĩ cũng đã đánh dấu sự trở lại của mình khi cho ra mắt 3 MV mới mang chủ đề Đạo Hiếu Tình.

Phong Vũ