- Trang Nhung và Ngọc Quyên xuất hiện trong hầu hết các màn của liveshow tóc nhưng hoa hậu Hương Giang mới là người gây được sự chú ý bởi vẻ đẹp, bước đi tự tin.
Với nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan, Hương Giang là người em, khách hàng thân thiết. Đó cũng là lý do khiến anh mời cô tham dự và làm người mẫu để trổ tài bới tóc trực tiếp trên sân khấu. Chỉ trong thời gian ngắn, nhưng với bàn tay khéo léo, Tuấn Hà Lan đã "biến hóa" mái tóc của Hương Giang để trở thành một cô gái khác, sang trọng, quý phái hơn.


Hoa hậu Hương Giang đang được Tuấn Hà Lan tạo kiểu tóc

Hương Giang với mái tóc sắp hoàn chỉnh

Ngoài ra, màn trình diễn các mẫu tóc ấn tượng (đã được làm sẵn) của Tuấn Hà Lan kết hợp với nhiều nhà tạo mẫu đến từ Hà Nội, Kiên Giang với phần trang điểm ấn tượng của chuyên gia Hiệp Tâm đến từ Buôn Mê Thuột cũng mang lại sự thích thú cho nhiều khán giả.

Đó là hai màn được cho là "tạm được" của chương trình. Còn lại các màn cắt tóc, trình diễn thời trang trẻ, dạ hội, áo dài, áo cưới hay thậm chí những clip đan xen đều chưa trọn vẹn. Ví như 4 nhà tạo mẫu tóc trong đó có một người là thầy của Tuấn Hà Lan thể hiện ngón nghề điêu luyện nhưng đáng tiếc lại ''bắt" những người mẫu phải ở tư thế quỳ, ngồi xổm, đứng trên sân khấu nên trông phản cảm.


Hai người mẫu tóc - kẻ đứng người quỳ để các nhà tạo mẫu tóc thể hiện ngón nghề

Hay ở màn trình diễn áo cưới, các người mẫu nam người nhớ người quên tuyến đi nên để một số người mẫu nữ "hoảng hốt kiếm tìm" và đành phải "lạc lõng" cầm hoa một mình lững thững trên sân khấu... Đặc biệt màn trình diễn thời trang trẻ, một số người mẫu diễn khó hiểu, như "đi chợ" khiến khán giả nhiều người phải bịt miệng cười.

Đó là chưa kể tới phần đầu của chương trình màn cảm ơn, tặng hoa của các đối tác hỗ trợ, những cộng sự cùng nghề lên chia sẻ dài và tẻ nhạt. Những tiết mục ca nhạc của các ca sĩ: Pha Lê, Nguyên Vũ, Cao Thái Sơn, Hà Hoài Thu cũng chỉ là những mảnh ghép rời rạc.

Liveshow "Chuyện của tóc" lần đầu tiên diễn ra ở Hà Nội, có người viết kịch bản và đạo diễn chương trình nhưng rõ ràng với những gì khán giả chứng kiến đêm qua cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp ở nhiều khâu. Đáng tiếc hơn cả là lời hứa sẽ tái hiện lại nét đẹp của cô gái Hà Thành xưa qua những mái tóc của chính chủ nhân trong liveshow lần này cũng không có.

Một số hình ảnh trong liveshow tóc:




Ngọc Quyên trên sàn diễn

Người mẫu Trang Nhung

Hoa hậu Hương Giang trong trang phục dạ hội của Sơn Collection.

Siêu mẫu Hồng Quế trong chiếc váy cưới của Quốc Hưng.

Sơn Hà
Ảnh: Mạnh Thắng