Nữ diễn viên "Lập trình cho trái tim" chính thức nên duyên vợ chồng cùng siêu mẫu Doãn Tuấn sau một thời gian dài yêu nhau.

Trưa 4/9, Quỳnh Nga cùng người mẫu Doãn Tuấn bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở Hưng Yên, sau một thời gian dài yêu nhau. Trước đó, trên trang cá nhân, cả hai đã chuyển sang trạng thái "đã kết hôn" từ lâu, khiến nhiều người tin rằng việc tổ chức đám cưới chỉ là điều sớm muộn.

Cả Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đều hạn chế tiết lộ chuyện riêng tư trên mặt báo. Trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên phim Lập trình trái tim tiết lộ: "Trong tình yêu, tôi muốn làm con thỏ ở bên cạnh người đàn ông mình yêu để được vuốt ve, chiều chuộng. Nhưng người phụ nữ mà cứ chăm chăm đi theo người đàn ông thì bản thân họ phải xem xét lại. Cả hai phải cùng quan tâm, gắn bó, tự tin và vun vén thì tình yêu mới bền lâu được".

{keywords}

Hình ảnh của Doãn Tuấn bên cạnh gia đình trước lễ ăn hỏi với Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga cũng nói thêm: "Bố mẹ tôi đã gặp anh Doãn Tuấn rồi. Tôi cũng gặp mẹ anh Doãn Tuấn. Bác ấy rất quý mến tôi. Tôi và anh Tuấn đã có quãng thời gian quen nhau lâu trước khi chính thức công khai chuyện tình cảm trên báo chí. Và đến tầm này, khi tôi 27 còn anh Tuấn hơn tôi 7 tuổi thì chúng tôi đều có sự chín chắn nhất định".

Chính thức công khai yêu nhau từ khoảng giữa năm 2013, đến nay, cặp đôi Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đã trải qua hơn một năm ngọt ngào, lãng mạn. Đây được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Nếu Quỳnh Nga là ca sĩ, diễn viên khá nổi của miền Bắc, Doãn Tuấn lại được yêu mến bởi vẻ bề ngoài manly, phong trần với ngoại hình hoàn hảo của một người mẫu. Anh cũng từng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất và nhận được nhiều phản hồi tốt của dư luận.

{keywords}

Hình ảnh tình tứ của Doãn Tuấn và Quỳnh Nga trong một sự kiện được tổ chức trước lễ ăn hỏi vài ngày.

Trước khi cùng nhau "góp gạo thổi cơm chung", cả Doãn Tuấn và Quỳnh Nga đã từng trải qua nhiều mối tình trong quá khứ. Đặc biệt, Doãn Tuấn được coi là khá đào hoa khi từng sở hữu một hồ sơ tình ái với nhiều bóng hồng nổi tiếng như Hoa hậu biển Vân Anh, người đẹp Thu Quỳnh, hot girl Thủy Top... Với ngoại hình của một người mẫu, Doãn Tuấn khá cao lớn bên Quỳnh Nga. Chính vì thế, anh rất thích nhấc bổng nàng "cá sấu chúa" hoặc để cô ngồi trong lòng mình. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau trong các sự kiện giải trí.

Theo Zing