Nữ diễn viên "Lập trình cho trái tim" và người mẫu Doãn Tuấn tổ chức lễ ăn hỏi và xin dâu vào ngày 4/9 nhưng tới tháng 11, họ mới tổ chức đám cưới.


{keywords}

Sau một thời gian dài yêu nhau, Doãn Tuấn và Quỳnh Nga quyết định tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà Hưng Yên vào sáng ngày 4/9. Người hâm mộ và giới truyền thông đều bất ngờ bởi trước đó, cả hai chưa từng hé lộ về kế hoạch kết hôn trong năm nay. Cũng trong ngày này, một số trang tin đã đăng tải hình ảnh trong lễ ăn hỏi mà cả hai đều muốn giấu kín.

{keywords}

Giải thích về lý do giữ kín kế hoạch đám cưới, Quỳnh Nga chia sẻ đây là chuyện đời tư và cô muốn có những khoảnh khắc riêng bên gia đình, người thân: "Trong quá trình quen biết, cả hai đều có ý định đi đến hôn nhân nhưng không muốn rào đón trước thông tin với báo giới, việc cưới xin cũng tùy vào duyên số".

{keywords}

Trong ngày ăn hỏi, nữ diễn viên Lập trình cho trái tim diện áo dài gam màu đỏ của Hoàng Hải. Đây cũng là món quà cưới mà NTK dành tặng người em gái thân thiết. Quỳnh Nga trông gợi cảm và nổi bật trong mẫu áo dài tinh tế khi sánh đôi cùng đức lang quân diện áo dài khăn đóng tông màu trắng lịch lãm.

{keywords}

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn bên những người anh em hỗ trợ bê tráp

{keywords}

Ngoài lễ ăn hỏi, cặp đôi cũng tranh thủ tổ chức lễ xin dâu.

{keywords}

Trong lễ ra mắt hai nhà, Quỳnh Nga diện đầm ôm dáng, xuyên thấu gợi cảm, còn Doãn Tuấn lịch lãm, đơn giản với sơ-mi và quần âu.

{keywords}

Hình ảnh Quỳnh Nga chụp tại gian phòng riêng của hai vợ chồng.{keywords}

Doãn Tuấn -  Quỳnh Nga là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Trước khi có mối quan hệ tình cảm với nam người mẫu, "cá sấu chúa" và ca sĩ Khánh Phương từng có thời gian hẹn hò. Doãn Tuấn cũng là một trong những quý ông hào hoa của Vbiz khi từng hẹn hò nhiều diễn viên, người đẹp đình đám. Doãn Tuấn thường song hành cùng Quỳnh Nga trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng trong suốt thời gian qua.

Theo Zing