- Pierce Brosnan, nam diễn viên từng đảm nhiệm vai James Bond trong 4 tập phim về điệp viên 007 và Olga Kurylenko, bondgirl quyến rũ của 'Quantum Of Solace' cùng trở lại trong phim hành động mới.

Peter Devereaux (do nam diễn viên Pierce Brosnan thủ vai) là một cựu nhân viên CIA đặc biệt nguy hiểm và được đào tạo bài bản. Mặc dù đã giải nghệ, anh vẫn bị kéo vào một nhiệm vụ mang tính cá nhân để bảo vệ một nhân chứng có giá trị, đó là Alice Fournier (do Olga Kurylenko thủ vai) - người có thể phơi bày những sự thật đằng sau một âm mưu kéo dài hàng thập kỉ nay. Với nhiệm vụ này, anh sẽ phải đối mặt với bạn cũ đồng thời là người mình từng bảo trợ trong CIA - David Mason (do Luke Bracey đóng). Với những nghi ngờ ngày càng tăng về CIA, Peter không thể đặt niềm tin vào ai cũng như giữ được bất kỳ quy tắc hay thoả thuận nào.

{keywords}

Pierce Brosnan và Olga Kurylenko trong một cảnh quay
 
 The November Man (Sát thủ tháng 11) tái hiện lại trò chơi "mèo đuổi chuột" trong thế giới điệp viên. Đây là bộ phim hành động rất được chờ đợi vì nó đánh dấu sự trở lại của hai ngôi sao từng gắn liền với loạt phim 007 đình đám. Pierce Brosnan, chàng James Bond hào hoa trong Golden Eye (1995), Tomorrow Never Dies (1997), The World Is Not Enough (1999) và Die Another Day (2002) sẽ trở lại màn ảnh với vai cựu nhân viên CIA đã về hưu Devereaux hấp dẫn và tài năng không kém điệp viên 007 ngày nào. Alice, nhân vật trung tâm của mọi căng thẳng nghẹt thở, vai nữ chính của phim dành cho nữ diễn viên người Nga Olga Kurylenko, bondgirl của phần Quantum Of Solace (2008).

{keywords}

James Bond một thời vẫn giữ nguyên vẻ đào hoa và lãng tử trong phim mới

Linh Anh