- DJ nổi tiếng Trí Minh, em trai ca sĩ Thanh Lam sẽ đảm nhiệm phần âm nhạc cho show thời trang Đẹp Fashion Runway tại Hà Nội tối 13/9 tới.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, show thời trang ứng dụng Đẹp Fashion Runway 3 chọn chủ đề 'Life of Megacities' (Cuộc sống tại các siêu đô thị) với điểm đáp là Quảng trường trung tâm thương mại Royal City. Sàn catwalk được tổ chức ngoài trời, nơi không có khoảng cách giữa người mẫu và khán giả.

Nghệ sĩ Trí Minh, một trong những tên tuổi hàng đầu về nhạc điện tử và thể nghiệm tại Việt Nam sẽ đảm trách phần nhạc nền cho toàn bộ show diễn. Anh cho biết ngoài những giai điệu hiện đại sẽ mời các nghệ sĩ đến từ Học viện âm nhạc quốc gia chơi những trích đoạn bán cổ điển để mang đến không khí đặc biệt cho show diễn.

Show diễn lần này có sự góp mặt của các NTK: Devon Nguyễn - người sáng lập thương hiệu thời trang Devon London, Lý Quí Khánh - nhà thiết kế trẻ cá tính đã gây ấn tượng sâu sắc trong mùa Đẹp Fashion Show 11, Ngô Thái Bảo Loan - Top 5 Project Runway Vietnam 2013, Huy Trần - gương mặt NTK quen thuộc được nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam lựa chọn cho các trang phục thảm đỏ. 

Mang âm hưởng của cuộc sống phồn hoa tại những thành phố thời trang lớn với những tòa nhà chọc trời và các con phố sầm uất, những mẫu thiết kế Đẹp Fashion Runway mùa thứ 3 không chỉ hiện đại, mới mẻ mà còn là những gợi ý về xu hướng mới nhất của dòng thời trang ứng dụng.

{keywords}

Cựu người mẫu Xuân Lan sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn catwalk cho Đẹp Fashion Runway.

Góp mặt tại Đẹp Fashion Runway 3 là những cái tên nổi bật trong làng thời trang Việt như siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Thời trang 2007 Trúc Diễm, những người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model như Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân và nhiều gương mặt người mẫu mới được tuyển chọn.

Linh Anh