- Sau những phát ngôn không hay sau đêm chung kết Gương mặt thân quen mùa thứ hai, những tưởng mối quan hệ của 2 nghệ sĩ gạo cội sẽ rạn nứt.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh vừa đăng tải tấm hình chụp cùng NSƯT Thành Lộc rất thân thiết. Ngay lập tức bức ảnh nhận được lượt like khủng và hầu hết những lời bình luận bày tỏ sự yêu mến của công chúng đối với hai nghệ sĩ.

 {keywords}

Cả hai sẽ có dịp đồng hành cùng nhau trong vai trò “cầm cân nảy mực” của Vietnam' Got Talented 2014

Tấm hình chụp chung thân thiết của Hoài Linh và Thành Lộc đã đánh tan tin đồn họ bất hòa. Vì trước đó, trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014, một người con nuôi khác của Hoài Linh là Cao Hữu Thiên đã có màn trình diễn thảm họa trên sóng truyền hình trực tiếp trước hàng triệu khán giả cả nước. Ca sĩ này đã phá nát ca khúc Anh gắn liền với tên tuổi của Hồ Quỳnh Hương khiến cư dân mạng dậy sóng vì giọng hát 'giết người không cần vũ khí' của anh.

{keywords} 

Ngay lập tức, NSƯT Thành Lộc đã có những bình luận khá gay gắt và sâu cay trên trang cá nhân. Dù không nói thẳng tên nhưng khán giả đọc qua đều biết Thành Lộc đang chỉ trích tiết mục thảm họa của Cao Hữu Thiên, đặc biệt là câu: "Chỉ có cái đứa nào đem em nó vô cho nó hát trong chương trình trực tiếp thế này thì đáng bị đét cho mấy cây roi mây mà thôi. Tội này gọi là tội lăng xê hổng đúng chỗ nè!" tỏ ý mỉa mai Hoài Linh lăng xê không đúng chỗ.

Thế nhưng, ngay sau đó anh đã đính chính lại trên trang cá nhân rằng: "Chỉ phê phán về việc lăng xê không đúng chỗ trong làng giải trí chứ không nhằm ám chỉ cá nhân ai, vì thật lòng cũng không hề biết Cao Hữu Thiên là con nuôi của Linh và cũng nhờ có người gửi cho đọc thì mới biết, chỉ ghi lại cảm nghĩ của mình với góc độ người xem show, vậy thôi!" đồng thời bức xúc cho rằng câu nói của mình bị xuyên tạc.

Trong thời điểm 'nổi bão", Hoài Linh cũng có lần những tâm sự khá dài về sự cố đáng tiếc đã qua trên sóng trực tiếp. Anh than thở: "Tôi buồn vì những nghệ sĩ cùng ăn chén cơm tổ nghiệp, khi một đứa bé đáng tuổi con, tuổi em gặp sự cố lại nỡ gièm pha bôi bác thêm". Trước những phát ngôn phiếm chỉ của hai bên, cư dân mạng đoán già đoán non về mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ lớn của nước nhà đã bị sứt mẻ không ít, thậm chí khó nhìn mặt nhau sau này. 

{keywords}

Thế nhưng, bằng tấm hình chụp chung thân thiết vừa đăng tải, danh hài đã đánh bay tin đồn hiềm khích giữa anh và NSƯT Thành Lộc. Nhất là khi cả hai sẽ cùng ngồi ghế nóng và song hành cùng nhau trong suốt chương trình Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3 này.

Gia Bảo