Hôm 20/9, "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường khoe ảnh cưới với bạn trai Việt kiều trên fanpage. Theo đó, hôn lễ của cô sẽ diễn ra vào đầu tháng 1/2015 sau một năm công khai hẹn hò.

Trước đó, nữ người mẫu tâm sự trên trang cá nhân: "Nhiều lần mặc váy cô dâu lắm rồi, nhưng lần này là hạnh phúc nhất. Hạnh phúc không chỉ được mặc váy cưới mà hạnh phúc hơn nữa khi còn nhận được tình yêu thương của những người anh, người chị, của những người bạn, người em".

 {keywords}

Lê Thuý chia sẻ ảnh cưới với bạn trai Việt kiều trên trang cá nhân. Ảnh: FB

 Ngay sau khi biết tin về ngày trọng đại của chân dài, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc hạnh phúc trăm năm với Lê Thuý và bạn trai.

Đầu năm 2014, Lê Thuý chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai Việt Kiều tên Khải An. Bạn trai chân dài sinh năm 1984, đang hoạt động trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật cho phim điện ảnh. Hai người quen nhau qua sự giới thiệu của ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng. Đặc biệt, Khải An cũng từng thử sức ở lĩnh vực âm nhạc.

Khi mới quen nhau, Lê Thúy từng nghĩ Khải An đồng tính. Tới lúc đã yêu, anh cũng không ít lần vướng phải tin đồn tương tự bởi ngoại hình thư sinh. Nhưng Lê Thúy đều lên tiếng bảo vệ bạn trai.

 {keywords}

Trong những bức hình đầu tiên được hé lộ, cô dâu Lê Thuý khoe vóc dáng mình hạc xương mai trong mẫu váy cưới điệu đà. Cô chọn kiểu tóc dài buông đơn giản, tôn lên gương mặt góc cạnh. Ảnh: FB

 {keywords}

"Gà cưng" của Đỗ Mạnh Cường e ấp bên ông xã tương lai. Ảnh: FB

 Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về quan niệm sống thử để yêu và hiểu nhau hơn, Lê Thúy thẳng thắn chia sẻ: "Yêu nhau đủ để hiểu xem họ có phải là người đáng để mình sống chung không. Nếu quen nhau mà không hợp tôi dừng lại ngay. Không có gì phải sống thử cả. Tôi ít nói, anh ấy nói nhiều. Sống thử hay không thử cũng hiểu được. Sống thử mà không hợp thì tan vỡ càng đau khổ nhiều hơn. Chi bằng yêu thì cưới, không hợp thì ly hôn thôi".

Kể từ khi hò hẹn với bạn trai Việt kiều, Lê Thuý thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trên trang cá nhân. Cô cũng không giấu chuyện người yêu rất quan tâm và chăm sóc mình.

Chân dài từng chia sẻ: "Tôi thấy cuộc tình này rất hạnh phúc. Cả hai nghĩ đến tương lai. Anh xác định về Việt Nam để bắt đầu cuộc sống mới và muốn cưới sớm. Tôi trêu, tôi chỉ yêu thôi không cưới. Anh bảo, không cưới cũng được, có con với anh là được rồi. Anh ấy hài hước vậy đó, sinh năm 1984 nhưng rất chín chắn".

 {keywords}

Lê Thuý thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trên trang cá nhân. 

Theo Zing