Thanh Lam sẽ là khách mời đặc biệt trong liveshow kỷ niệm 10 năm hát solo của Phan Đình Tùng.

Nhân dịp tròn 10 năm kể từ khi tách khỏi nhóm MTV và bắt đầu sự nghiệp solo, ca sĩ Phan Đình Tùng đã được lựa chọn làm nhân vật chính cho liveshow Dấu Ấn số 14. Và sát cánh cùng anh trong đêm diễn này là một giọng ca khách mời đặc biệt, nữ ca sĩ Thanh Lam.

Ngoài ra trong danh sách các ca sĩ khách mời còn có Phương Thanh, NSƯT Thành Lộc và Cát Phượng, bạn diễn của Phan Đình Tùng trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo. 

{keywords}
Thanh Lam và Phan Đình Tùng

Với liveshow lần này, các khán giả sẽ có cơ hội nghe lại những bài hát ăn khách của Tùng trong 10 năm qua nhưng được khoác lên mình một màu sắc âm nhạc mới. Đó có thể là acoustic, rock, dance remix và thậm chí là cả acapella. 

Bên cạnh đó, Dấu Ấn của Phan Đinh Tùng cũng không thể thiếu những tiết mục mang không khí gia đình đầm ấm khi anh kể lại câu chuyện về hạnh phúc mình đang có qua một loạt những bài hát mà anh viết tặng riêng cho vợ mình, ca sĩ Thái Bích Ngọc. 

Dấu Ấn số 14 – Phan Đinh Tùng sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 4/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Phong Vũ