Diễn viên Amber Heard, ca sĩ Rihanna và Gabrielle Union là những nạn nhân mới nhất của các hacker.


{keywords}
Sự kiện 100 ngôi sao hollywood bị hacker đột nhập điện thoại và phát tán những bức ảnh nhạy cảm chưa lắng xuống thì hàng loạt ngôi sao đình đám, trong đó có Rihanna lại đang khốn khổ vì bị phát tán ảnh nude.

Danh sách các ngôi sao bị lộ ảnh nude tiếp tục được nối dài. Sau Kate Upton, Jennifer Lawrence, Kirsten Dunst, Kim Kardashian là ca sĩ đình đám Rihanna và vị hôn thê của diễn viên Johnny Depp. Theo TMZ, hơn 50 bức ảnh nóng của diễn viên Amber Heard, bạn gái ngôi sao loạt phim 'Cướp biển Caribbean' vừa bị hacker đưa lên 4chan và Reddit. Những bức ảnh Union không mặc áo được gửi cho chồng cô cũng bị tung lên mạng. Gabrielle Union cho biết đã báo với FBI để vào cuộc điều tra. 

Đặc biệt những bức ảnh Rihanna hở ngực cũng bằng cách nào đó xuất hiện trên Reddit. Những khoảnh khắc riêng tư của các ngôi sao Kate Bosworth, Hayden Panetierre, Lake Bell, Avril Lavigne, Leelee Sobieski và Aubrey Plaza... cũng bị đánh cắp và tung lên mạng.  


 {keywords}

Trước đó, những bức ảnh khỏa thân của Kim Kardashian đã xuất hiện trên mạng từ ngày 20/9 vừa qua trên Reddit nhưng sau đó đã bị gỡ. Trang TMZ cũng cho hay một hacker đã đăng tải những bức ảnh nude của các ngôi sao khác như: Vanessa Hudgens, Lake Bell, Avril Lavigne, Leelee Sobieski... lên mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên Kim siêu vòng 3 dính đến scandal ảnh nhạy cảm. Năm 2007 Kim đã làm điên đảo các trang mạng khi cuốn băng sex của cô và bạn trai Ray J khi đó được công khai. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tạp chí GQ với tư cách là ngôi sao trang bìa, Kim nói cô không muốn nhắc lại những tai nạn xấu hổ này bởi Kim đang có cuộc sống yên ấm với rapper Kanye West.

Cũng trên tạp chí GQ tháng 9, ngoài những bức hình nóng bỏng, Kim cũng chia sẻ rằng cuộc sống tình dục giữa cô và Kanye rất viên mãn và ám chỉ vợ chồng cô cũng có quay băng sex. Tuy nhiên người đẹp 34 tuổi cô không bao giờ muốn công khai những thứ riêng tư như vậy.

L.A- Theo Fox News