Từng chia sẻ sẽ lặng lẽ lên xe hoa, Mai Phương Thúy bị lộ những bằng chứng khiến khán giả nghi ngờ về việc cô đã bí mật kết hôn.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy từng chia sẻ một bức hình chụp menu đồ ăn trong buổi tiệc sang trọng tại Singapore trên trang cá nhân.

Mặc dù không nhiều người để ý, nhưng phần đại từ nhân xưng được dùng cho Mai Phương Thúy là 'Mrs', vốn được dùng để chỉ những người đã có gia đình.

{keywords}

Menu đồ ăn tiệc sang với phần tên của Mai Phương Thúy đi kèm với đại từ nhân xưng 'Mrs'. (Ảnh: FBNV)

Một nhãn thời trang danh tiếng như Dior, có lẽ sẽ cực kỳ hiếm khi có những sai lầm nghiêm trọng như vậy về nhân thân của khách mời, nhất là khi Mai Phương Thúy là gương mặt đại diện cho hãng.

Khi được cô bạn thân là người mẫu Hà Đăng hỏi về vấn đề này, Mai Phương Thúy thản nhiên thú nhận 'I'm married (Tôi cưới rồi mà)'.

{keywords}

Mai Phương Thúy thú nhận rằng đã kết hôn trong phần bình luận trả lời bạn thân là người mẫu Hà Đăng.

Không rõ đây là lời thú nhận hay đùa giỡn của người đẹp bởi lẽ trong một bài phỏng vấn gần đây, cô từng chia sẻ khi được hỏi về vấn đề hôn nhân: 'Hôn nhân là điều khó nói trước nên tôi để cho nó đến một cách tự nhiên.

Nhưng có lẽ tôi xin phép được giữ lại cho mình chút riêng tư. Nếu có kết hôn, tôi sẽ chọn cách lặng lẽ lên xe hoa chứ không thông báo rộng rãi.'

{keywords}

Mai Phương Thúy trong một thiết kế váy cưới trang nhã.

Theo VTC News