- The Equalizer (Thiện ác đối đầu), bộ phim hành động mới nhất của ngôi sao Denzel Washington bất ngờ giành ngôi đầu bảng xếp hạng phim ăn khách cuối tuần qua với 35 triệu USD (khoảng 735 tỉ) doanh thu phòng vé.


The Equalizer (Thiện ác đối đầu) kể về một cựu đặc công Robert McCall (Denzel Washington) sau khi về hưu với mong muốn đẩy lùi quá khứ bí ẩn và bắt đầu một cuộc sống mới yên bình nhưng miễn cưỡng phải tái xuất giang hồ để lập lại công lý, giải cứu một cô gái làng chơi Teri (Chloe Moretz). Đó cũng là lúc ông phải một mình đối đầu với một băng đảng xã hội đen Nga vô cùng tàn bạo. 

The Equalizer (Thiện ác đối đầu) ra mắt khán giả Việt Nam từ 3/10

Sự trở lại của ngôi sao da màu Denzel Washington và ngôi sao mới nổi Chloe Moretz cuối tuần qua đã tạo nên bất ngờ ngoài phòng vé cuối tuần. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự hợp tác mới nhất giữa Washington và Antoine Fuqua, đạo diễn của Training Day, bộ phim từng mang về tượng vàng Oscar cho nam diễn viên da màu này năm 2002.

Rory Bruer, Giám đốc phát hành toàn cầu của Sony Pictures cũng cho biết khả năng The Equalizer (Thiện ác đối đầu) sẽ được làm các phần tiếp. Thành công của phim cũng dễ dàng đẩy lùi bộ phim hoạt hình stop-motion 'The Boxtrolls' (Quái vật hộp), ra mắt cùng thời điểm xuống hạng 3 khi chỉ thu về 17.2 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ.

{keywords}
Ở tuổi 60, Denzel Washington vẫn đóng phim hành động cực ngầu.

"The Maze Runner" (Giải mã mê cung), quán quân 2 tuần liên tiếp tại phòng vé tuần này chỉ giành ngôi á quân doanh thu với 17.5 triệu USD, nâng tổng doanh thu tại khu vực Bắc Mỹ sau 2 tuần công chiếu lên 58 triệu USD. Lọt vào top 5 còn có các phim: "This Is Where I Leave You" (No.4, 7 triệu USD) và "Dolphin Tale 2" (No.5, 4.8 triệu USD).

“A Walk Among the Tombstones” (Lối đi giữa rừng bia mộ), bộ phim hành động mới nhất của Liam Neeson ở tuần thứ 2 phát hành đã giảm 67% lượng khán giả và chỉ thu về 4.2 triệu USD sau 3 ngày cuối tuần, nâng tổng doanh thu lên 20.9 triệu USD tại Bắc Mỹ.  

{keywords}
Chloe Moretz, 'bạn gái tin đồn' của cậu cả nhà Beckham góp 1 vai trong 'Thiện ác đối đầu'

Linh Anh