- Cuộc bầu chọn cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2011 trên mạng internet vừa kết thúc lúc 16h Việt Nam hôm nay, 9/5. Theo đó, đại diện Việt Nam - Phan Hương Giang có nhiều phiếu bình chọn nhất và trở thành người đầu tiên vào Top 15 người đẹp nhất của cuộc thi.

Hương Giang chiến thắng với 31870 phiếu. Tính đến 12h trưa nay, người đẹp này vẫn ở vị trí thứ hai và chỉ leo lên vị trí đầu gần sát giờ kết thúc bình chọn.

Người đẹp Phan Thị Hương Giang

Người về thứ 2 - đại diện nước chủ nhà Hàn Quốc có 24150 phiếu. Đại diện của Úc ở vị trí thứ 3 với 21820 phiếu. Cùng có mặt trong top 5 người đẹp được bình chọn qua mạng còn có hai đại diện của Brazil và Romania.

Ngày 8/5, các hoa hậu đã có buổi thử trang phục Hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc, theo Hương Giang, các thí sinh đều thích thú và hào hứng với phần trình diễn trang phục này.

Cùng ngày, các hoa hậu phải tập luyện đến 3h sáng để chuẩn bị cho đêm thi chung kết tối 10/5. Tối nay, 9/5, các thí sinh sẽ có buổi trình diễn trang phục dạ hội và đấu giá từ thiện. Buổi tổng duyệt sẽ chính thức diễn ra sáng ngày 10/5.

S.Hà