Không muốn người hâm mộ tốn công sức vào cuộc chạy đua giải thưởng trong chương trình Bài hát yêu thích, anh Bo quyết định kêu gọi họ ngừng bình chọn cho mình.

{keywords}

Đan Trường biểu diễn ca khúc Anh Ba Khía trên sân khấu Bài hát yêu thích.

Sau những tranh cãi liên quan tới phần thể hiện ca khúc Anh Ba Khía trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 10, Đan Trường bất ngờ kêu gọi fan ngừng mọi hoạt động bình chọn cho tiết mục này trên trang Facebook. Trong đó, anh viết: "Sau khi xem xét, do có quá nhiều lời đề nghị ngưng việc tham gia Bài hát yêu thích, nên anh Tuấn và Đan Trường quyết định sẽ không tiếp tục tham gia việc bình chọn tuần, tháng...". Anh Bo cho rằng khán giả chỉ nên xem đây như một tiết mục biểu diễn giống các chương trình khác.

Trao đổi với báo chí, "ông bầu" Hoàng Tuấn - người đại diện cho Đan Trường - nói rõ hơn về lý do khiến phía nam ca sĩ quyết định kêu gọi fan ngừng bình chọn: "Ban đầu, chúng tôi đã dùng nhiều cách để kêu gọi khán giả hãy nghe và cảm nhận, bình chọn cho ca khúc Anh Ba Khía tham gia chương trình Bài hát yêu thích. Tuy nhiên, khi biết chương trình này còn có các giải thưởng theo từng tháng và năm, chúng tôi đã quyết định không bon chen giành giải vì nhận thấy nhiều bất cập trong khâu bình chọn".

Theo ông Tuấn, mặc dù ban tổ chức đã cố gắng loại những tin nhắn, lượt xem không rõ ràng nhưng vẫn khó có thể ngăn chặn việc các ca sĩ khác sử dụng tới chiêu trò hoặc nhờ các công ty hậu thuẫn để tăng lượt bình chọn. Vì vậy, người quản lý và ca sĩ Đan Trường đã quyết định chỉ muốn tham gia biểu diễn để phục vụ khán giả chứ không đặt nặng vấn đề về giải thưởng.

Liên lạc với phía đơn vị tổ chức Bài hát yêu thích, đại diện chương trình không đưa ra bình luận về chuyện này.

Trước đó, Đan Trường gặp không ít rắc rối trong lần đầu tham gia chương trình Bài hát yêu thích tháng 10. Tiết mục Anh Ba Khía của anh bị Trác Thúy Miêu chê tơi tả. Nữ MC nhận xét: "Ca sĩ Đan Trường không phải rapper, càng không thể hò vè, khi mang 2 bản sắc đó ra để pha trộn, để thanh niên nghe dân ca chăng? Đây là mầm mống cơ bản các ca sĩ thường làm sai”. Ông bầu của Đan Trường cũng nhanh chóng lên tiếng cho rằng ông không quan tâm tới "một nhân vật vô danh, không được bình thường khi đội nón bảo hiểm lên sân khấu rồi có những phát biểu về màn trình diễn của Đan Trường”.

Dù vậy, MC Trác Thúy Miêu lại tin rằng sẽ có không ít người đồng tình với quan điểm mà cô đưa ra.

Theo Zing