Nhắc tới Quốc Khánh, Anh Tuấn hay Phan Anh, khán giả truyền hình sẽ nghĩ ngay tới những biên tập viên, MC không chỉ có lối dẫn thông minh, giọng nói truyền cảm mà còn rất bảnh bao.


{keywords}

Quốc Khánh: Nhắc tới Quốc Khánh, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ nghĩ ngay tới chàng MC gắn liền với các chương trình về thể thao như Thể thao 24/7, Ấn tượng thể thao 7 ngày. Quốc Khánh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ và đầu quân cho VTV làm biên dịch, biên tập viên thể thao. Thời gian này, Quốc Khánh đang là một trong hai MC chính dẫn dắt chương trình Chuyển động 24h.

{keywords}

Không chỉ có lối dẫn dắt thông minh, linh hoạt, giọng nói truyền cảm, Quốc Khánh còn "đốn tim" các khán giả màn ảnh nhỏ, đặc biệt là phái đẹp nhờ vẻ ngoài điển trai, với lúm má đồng tiền rất duyên. Gu thời trang đơn giản nhưng nam tính và thanh lịch cũng là điểm cộng của BTV này.

{keywords}

Anh Tuấn: Nhắc tới những MC điển trai của VTV, những khán giả thuộc thế hệ 7X, 8X hẳn sẽ nghĩ ngay tới cái tên Anh Tuấn - người nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình của Trò chơi âm nhạc phiên bản đầu tiên cùng Diễm Quỳnh. Ngoài MC, BTV truyền hình, anh còn được biết đến với vai trò nhà sản xuất âm nhạc.

{keywords}

Hiện nay, anh sống cùng với người vợ thứ hai là Hồng Nhung. Dù đã là ông bố hai con song nam MC vẫn rất phong độ, điển trai và trẻ trung.

{keywords}

Phan Anh: Không phải nam MC đắt show nhất nhưng nhờ dẫn dắt những chương trình "hot" như Giọng hát Việt, Vietnam Idol…, tên tuổi của Phan Anh vẫn lên như diều gặp gió. Anh lôi cuốn khán giả bằng khả năng diễn đạt lưu loát, biết làm chủ sân khấu. Một điểm cộng không thể không nhắc tới của MC này chính là vẻ ngoài điển trai, nam tính và nụ cười cuốn hút.

{keywords}

Dù đã lên chức bố với 3 nhóc tì kháu khỉnh, đáng yêu, nhưng Phan Anh vẫn cuốn hút không ít fan nhờ sự hào hoa và lịch lãm. Gu thời trang của anh cũng được đánh giá cao khi Phan Anh rất yêu thích các kiểu comple sang trọng kết hợp với nơ cài thanh lịch. MC điển trai biết cách biến các set đồ sang trọng, chỉn chu thêm phần mới lạ và bắt mắt khi kết hợp thêm với các loại hoa văn, màu sắc, họa tiết khác nhau.

{keywords}

Tuấn Tú: MC gắn bó với chương trình Chiếc nón kỳ diệu cũng được đánh giá là một trong những người dẫn chương trình điển trai nhất của VTV. Không chỉ sở hữu gương mặt nam tính, MC này còn sở hữu vóc dáng người mẫu và nụ cười tỏa nắng.

{keywords}

Sau nhiều năm gắn bó với chương trình gameshow mỗi trưa thứ 7, Tuấn Tú bất ngờ nói lời chia tay với Chiếc nón kỳ diệu trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Chia sẻ về lý do ngừng dẫn chương trình, MC Tuấn Tú cho biết anh sẽ đầu tư vào công việc mới và dành thời gian để ổn định gia đình.

{keywords}

 Nguyên Khang: Từ "người giấu mặt" trên kênh XoneFM, Nguyên Khang tiến thẳng lên màn ảnh nhỏ và đảm nhận vai trò người dẫn nhiều chương trình như Trò chơi âm nhạc, Chuyên cơ số 6, X Factor, Cười là thua...

{keywords}

Không chỉ ghi điểm với lối dẫn duyên dáng, hóm hỉnh và thông minh, chàng MC mắt híp còn sở hữu một lượng fan nữ không hề nhỏ nhờ gương mặt điển trai và gu thời trang tinh tế.

{keywords}

Trấn Thành hiện là gương mặt MC được yêu mến và đắt sô nhất nhì showbiz. Anh cũng là một trong những danh hài có duyên nhất khi lấn sân sang lĩnh vực người dẫn chương trình. Ngoài lối dẫn dắt tự nhiên, dí dỏm và hài hước, Trấn Thành còn nhận được tình cảm của khán giả truyền hình nhờ sự đầu tư cho ngoại hình mỗi khi xuất hiện trước ống kính máy quay.

{keywords}

Gu thời trang của 8X cũng được đánh giá cao. Không đóng khung trong bất cứ khuôn khổ nào, Trấn Thành biết cách F5 bộ comple chỉn chu theo hướng sành điệu, đầy sức sống bằng đủ các loại màu sắc và họa tiết bắt mắt. Bên cạnh nơ và cà vạt đặc thù dành cho vest, một trong những mỹ nam độc thân đắt giá nhất showbiz Việt còn tạo phụ kiện cho bộ vest thêm lịch lãm bằng các loại khăn được thắt cầu kỳ và độc đáo.

{keywords}

Danh Tùng: MC Danh Tùng xuất thân từ một chuyên viên công nghệ thông tin du học ở Ấn Độ nhưng lại bén duyên với truyền hình và ghi dấu ấn với vai trò người dẫn chương trình.

{keywords}

Nhờ vẻ ngoài điển trai kiểu thư sinh, gu thời trang lịch lãm mỗi khi lên hình và lối dẫn tự nhiên, chàng MC 8X để lại ấn tượng với khán giả qua các chương trình Bài hát yêu thích, Chiếc nón kỳ diệu...

{keywords}

Công Tố: Trưởng thành từ cuộc thi Cầu vồng - lĩnh vực MC năm 2012, Công Tố hiện là một trong số những gương mặt dẫn chương trình trẻ được khán giả yêu thích của VTV. Sau hơn hai năm gắn bó với những chương trình "đinh" trên VTV6, từ sự hài hước trong Bữa trưa vui vẻ đến sâu sắc và tâm lý trong Ghế không tựa, 9X ngày càng cho thấy sự trưởng thành trong phong cách dẫn.

{keywords}

Mới đây, Công Tố giành giải thưởng MC ấn tượng trong Ấn tượng VTV 2014. Với ngoại hình ưa nhìn cùng phong cách trẻ trung, năng động, cá tính, Phạm Công Tố luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. 

Theo Zing