- Hơn 5000 quả bóng bay của các fan thả lên trời đã khiến Mỹ Tâm xúc động trong liveshow Heart Beat.

Chứng kiến hàng nghìn quả bóng hình trái tim được thả lên trời cùng với tiếng hô vang tên mình từ 4 vạn khán giả phía dưới, Mỹ Tâm đã bật khóc ngon lành.

Heartbeat live concert là một liveshow được các fan của Mỹ Tâm rất chờ đón. Lý do là bởi đã lâu rồi, họa mi tóc nâu không có một đêm nhạc khủng ngoài sân vận động như Sóng đa tần cách đây 6 năm.

{keywords}

Ngay từ đầu giờ chiều, các fan của Tâm đã bắt đầu có mặt tại sân vận động Quân khu 7. Khoảng 5 giờ, nơi đây đã trở thành một biển người, không ít trong số đó đến từ các tỉnh lân cận. Cho đến trước khi chương trình bắt đầu, con số fan ước tính đã lên tới 4 vạn người.

{keywords}

Liveshow Mỹ Tâm thu hút 4 vạn khán giả

Và dù phải đội nắng nguyên buổi chiều để chờ đợi, phải chen lấn xô đẩy đến mệt nhoài, thậm chí phải đi xa hàng cây số để kiếm được chỗ gửi xe nhưng chắc hẳn sau khi đêm diễn kết thúc, hơn 4 vạn người ấy đều cảm thấy hài lòng. Bởi những gì mà Mỹ Tâm đã làm vượt quá sức mong đợi của họ.

Xuyên suốt 3 tiếng đồng hồ, cô ca sĩ gốc Đà Nẵng một mình làm chủ sân khấu và dẫn dắt đám đông khán giả đi hết từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Khi thì là khoảnh khắc bùng nổ cùng những thanh âm như muốn đập vỡ tung lồng ngực, lúc lại là những giai điệu nhẹ nhàng đầy tự sự được Tâm hát bằng cả trái tim mình.

Bên cạnh đó còn là những cử chỉ ngộ nghĩnh đến bất ngờ, là những câu nói đùa ngô nghê nhưng lại rất duyên, và cả những tiếng cười giòn đặc trưng theo kiểu của Tâm.

{keywords}

Mỹ Tâm thăng hoa trong đêm nhạc

Tối qua 9/11, Mỹ Tâm đã chiêu đãi hơn 35.000 khán giả có mặt tại sân một buổi tiệc âm nhạc thịnh soạn trong liveshow Heart Beat tại sân vận động Quân khu 7. Những ca khúc cũ của cô được phối lại theo phong cách mới khiến các khán giả nhún nhảy theo từng nhịp đập trong từng ca khúc.

{keywords}

Mở màn liveshow với ca khúc Đánh Thức Bình Minh, Mỹ Tâm cùng vũ đoàn đã mở ra một câu chuyện về cuộc đời cô từ lúc cô được sinh ra.  

{keywords}

Nối tiếp, những ca khúc đã gắn bó với quãng đường đi hát hơn 10 năm được cô chọn thể hiện lại như Cô gái đến từ hôm qua, Họa mi tóc nâu…

Trước những tình cảm mà khán giả đã dành cho cô, cô xúc động chia sẻ: “Đúng tại nơi này 10 năm trước Tâm cũng làm liveshow và bây giờ đứng nơi đây, chứng kiến tình cảm mà các bạn dành cho Tâm, Tâm không biết phải nói gì hơn ngoài việc cảm ơn và giờ chúng ta hãy cùng nhau hòa chung 1 nhịp đập".

{keywords}

Trong liveshow Heart Beat lần này, phần trang phục đã được cô đầu tư kỹ lưỡng. Hầu hết những bộ trang phục mà cô chọn để mặc trong đêm liveshow không những phù hợp với chủ đề của chương trình mà còn đem lại sự hài lòng cho các khán giả của cô.

{keywords} 

Ca khúc “Sai” đã được Mỹ Tâm phối lại và trình diễn theo một phong cách khá mới lạ. Nếu những lần trước, cô chỉ độc diễn cùng Lâm Vinh Hải, thì trong liveshow lần này, cô đã biểu diễn với các vũ công nam khác bên cạnh “người tình trong các clip ca nhạc” của cô.

{keywords}

Mặc dù là đêm nhạc sôi động, nhưng Mỹ Tâm vẫn quyết định đưa vào chương trình những ca khúc nhẹ nhàng, thấm đượm tình yêu quê hương mà cô đã từng thể hiện trên các sân khấu ca nhạc như Biển hát chiều nay, Thương ca Tiếng Việt.

{keywords}

Phần xúc động nhất của chương trình là tiết mục My Friend mà cô hát để tưởng niệm về người anh, người đạo diễn đáng kính Huỳnh Phúc Điền. Cô chia sẻ về những kỷ niệm cùng đạo diễn Huỳnh Phúc Điền ở liveshow Ngày ấy và bây giờ cách đây 10 năm và liveshow Sóng đa tần cách đây 4 năm.

{keywords} 

Cô còn nói vui rằng: “Biết đâu anh Điền giờ cũng hòa mình vào hơn 35000 người tại đây để xem show của Tâm”. Ca khúc My Friend vang lên cũng là lúc mà cô khóc nấc thành từng tiếng.

{keywords}

 Bên cạnh đó, cô còn khoe vũ đạo cùng với các ca khúc như Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm sao, Cho một tình yêu…

{keywords}

Khi đang thể hiện ca khúc Vì em quá yêu anh, Mỹ Tâm đã bất ngờ khi chứng kiến hơn 5000 quả bóng bay rợp khắp trời tại sân vận động.

 {keywords}

Mỹ Tâm chia sẻ rằng cô thật sự rất cảm kích và quý mến trước tình cảm của các fan đã dành cho cô thông qua những món quà mà cô đã được nhận trong đêm diễn.

{keywords} 

Đã có gần 20 ca khúc được Mỹ Tâm thể hiện trong liveshow này. Đó đều là những bài hát mà ai cũng biết, dù có phải là fan của cô hay không. Đúng 11h, Heartbeat live concert kết thúc. Trước khi ra về, các fan đã cùng thả hàng nghìn quả bóng bay hình trái tim lên trời như một cách để bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm. 

Việt Anh - Đăng Quang