Ca khúc chủ đề trong album sắp phát hành của diễn viên đình đám “Nhật ký Vàng Anh” đang dính phải nghi án “đạo ý tưởng” clip của nữ ca sỹ Avril Lavigne.
 


“Đừng vội vàng” là clip mới nhất Hoàng Thùy Linh vừa trình làng và cũng là phát pháo đầu để mở màn cho việc ra mắt album Vol 2 cùng tên vào ngày 16/5 tới này. Clip xuất hiện trên youtube hôm 8/5, tức là chưa đầy 3 ngày “lên sóng” đã sở hữu lượt nghe thuộc vào hàng khủng, tính tới thời điểm này đã đạt hơn 90.000 lượt.

Điều đó chứng tỏ độ hot của Hoàng Thùy Linh vẫn rất lớn. Tuy nhiên, trên một số diễn đàn âm nhạc có thể nhận thấy có những bình luận trái chiều về clip mới của cô ca sỹ nổi tiếng đi kèm tai tiếng này. Người khen, kẻ chê. Thậm chí, một số bạn trẻ còn cho rằng nội dung clip “Đừng vội vàng” rất giống với clip “What the hell” của rock-chic Avril Lavigne. Để minh chứng cho điều này, nickname quynhluvyou liệt kê rằng Hoàng Thùy Linh bắt chước Avril vừa đi vừa hát rồi vào shop thay đồ… Tuy nhiên, không những thế Linh còn bị chê là diễn cứng, đi lại như “rô-bốt” và clip phải chăng cổ súy cho việc vi phạm luật an toàn giao thông vì Linh và bạn diễn đi lại tự do dưới lòng đường và cả trên đường tàu!?!

Dưới đây là một số hình ảnh chụp lại từ hai video clip “Đừng vội vàng” của Hoàng Thùy Linh và “What the hell” của Avril Lavigne, cơ sở mà một số bạn cho rằng Hoàng Thùy Linh “đạo” ý tưởng.
 
 
 

 Cả 2 clip đều mở đầu bằng hình “giường chiếu” của hai nàng

 

Vào shop thay đồ và hát
 



Trùng hợp đến bất ngờ vì hai anh chàng bạn trai trong 2 clip
giống nhau đến cả chiếc áo sơ mi kẻ caro xanh
 
Trên một diễn đàn âm nhạc, một số khác còn cho rằng “Đừng vội vàng” còn giống cả “About you now” của Sugababes và “One step at the time” của Jordin Sparks. Như vậy, luồng ý kiến ủng hộ “Đừng vội vàng” vì ý tưởng clip rất hay nay lại vấp phải nghi án ăn cắp ý tưởng từ các clip nổi tiếng của nước ngoài. Chúng tôi đã liên lạc được với Hoàng Thùy Linh và cô cho biết rằng chính cô cũng không biết sự trùng hợp nói trên. Hiện tại Linh đang rất bận để chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình.
 
“Đừng vội vàng” là quà tặng của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương dành tặng Linh và cũng là ca khúc chủ đề của Album thứ hai mang tên “Đừng vội vàng” sau Vol 1 Hoàng Thùy Linh (2010) sẽ ra mắt vào 16/5 tới.
 
Theo VTC.vn