- Có vẻ như người mẫu 9X khó có thể lấy lại hình tượng trong sáng mà cô muốn hướng tới.


Sau bộ ảnh "thác loạn" trong bar, Ngọc Trinh lại "thừa thắng xông lên" với những bức ảnh không chỉ để đặc tả vẻ đẹp của nội y, mà còn nhấn mạnh hơn vào vẻ gợi cảm và "hừng hực" của người mẫu. Bộ ảnh mới nhất của Ngọc Trinh do nhiếp ảnh gia Dũng Lê thực hiện vừa đăng tải lập tức đã bị cộng đồng mạng chỉ trích mạng mẽ vì những tư thế quá sức nhạy cảm cùng với nét mặt biểu cảm không thích hợp với một người mẫu nội y.


Ngọc Trinh trong bộ ảnh mới nhất

Tại WTT, một trong những diễn đàn lớn nhất quy tụ dân văn phòng, thành viên bom_yeu nhận xét cay đắng: "Nhìn bộ ảnh này thấy sợ, phải chăng một lối sống khoe thân đã trở thành mode trong giới nghệ sỹ. Mình thấy lo lắng cho đưá em gái mình đang ở độ tuổi teen, nếu xem nhiều những bộ ảnh như thế này nó sẽ hình thành những suy nghĩ chuyện này là bình thường, mà làm sao có thể cản nó xem được khi những hình ảnh này tràn lan trên mạng".




Tạo dáng và biểu cảm rất ..."khó đỡ"

Thành viên Explosive chia sẻ: "Mình nhớ hồi Ngọc Trinh ngây thơ nhưng chưa nổi tiếng, tuy có tham dự 1 vài cuộc thi, có danh hiệu nhưng không nổi được. Hồi đó mình thấy thích cô bé này nhưng bây giờ thì khác quá rồi. Đúng là thời đại của Hở thì Nổi".

Cộng đồng mạng này cho biết, các topic cũ về Ngọc Trinh được các thành viên WTT khen nức nở, không đếm xuể icon, vậy mà đến bài viết này Ngọc Trinh đã bị chê tơi tả. Khủng khiếp hơn, còn có những lời ví von không hay về chân dài, đại gia và bắt đầu so sánh người mẫu 9X với những ngôn từ không thể nói đến. Điều này hoàn toàn không tốt cho một người mẫu tuổi đời còn quá trẻ như Ngọc Trinh.

Về kinh nghiệm và biểu đạt trên cơ thể và khuôn mặt của một người mẫu đồ lót, thành viên Gió Thu đã đưa ra ví dụ: "Đúng là body của Ngọc Trinh đẹp nhưng tạo dáng và vẻ mặt biểu cảm trông buồn cười quá, vả lại với em gương mặt của NT kém thần thái, sự cuốn hút. Em rất hâm mộ bạn Irina Sheik này, người yêu của CR ấy, trông sexy và cuốn hút vô cùng, từ ánh mắt bờ môi đến thân hình của cô ấy".

Đồng tình với ý kiến trên, thành viên heisei bày tỏ: "Ai phong cho em Ngọc Trinh cái danh " nữ hoàng đồ lót" vậy? em thấy còn thua xa các chị trong Victoria's Secret các chị ấy ngực nở mông cong chưa đủ mà gương mặt cũng rất hấp dẫn tươi sáng, thể hiện hết sức sống căng tràn, vẻ đẹp nữ tính trong những bộ đồ lót đó. Xem không hề gây phản cảm mà chỉ thấy cái đẹp mà thôi".


Irina Sheik - Hình ảnh của người mẫu nội y yêu cầu gợi cảm, quyến rũ chứ không được dung tục

Linh Lam