- Ông bầu Hoàng Tuấn đã lên tiếng cho rằng 40.000 khán giả trong liveshow của Mỹ Tâm tại sân vận động Quân khu 7 là do báo chí và bộ phận truyền thông thổi phồng.


{keywords}
Khán giả trong show Mỹ Tâm

Mở đầu những dòng tâm sự, ông bầu Hoàng Tuấn tự nhận mình là người lăn lộn hết tất cả các sân bãi, nhà hát tại Sài Gòn, để tìm nơi thích hợp nhất cho tổ chức liveshow hay đêm diễn cho á quân chương trình Vietnam Idol Mỹ. Ông còn kể thêm mình là người tổ chức cao nhất của công ty, hay của một chương trình, lại là người nắm rõ nhất về số ghế trên khán đài, dưới sân.. kể cả số ghế hỏng tại một sân khấu.

{keywords}

Sau đó, ông tiếp tục đưa ra những dẫn chứng về con số ghế ngồi thật tại mỗi sân khấu và con số ảo mà theo ông là được báo chí thổi phồng lên. Những sân khấu, nhà hát lớn như Lan Anh, nhà hát Hòa Bình, nhà hát Nguyễn Du… đều được ông nhắc đến trong tâm sự của mình. Không dừng ở đó, ông đưa ra con số 40.000 khán giả trong một liveshow tại sân vận động Quân khu 7 và khẳng định chắc chắn rằng đây chỉ là con số ảo. Theo những dẫn chứng mà ông đưa ra, số ghế ngồi khán đài A và số ghế dưới sân cao nhất chỉ khoảng 18.000 khán giả. Một dẫn chứng khác của ông đưa ra là cả bốn khán đài A, B, C, D tại sân quân khu 7 chứa được tối đa 25.000 khán giả.

{keywords}

Thật không khó để nhận ra ông bầu Hoàng Tuấn đang ám chỉ đến liveshow sân vận động mang tên Heart Beat của nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa diễn ra vào ngày 9/11. Ở bên dưới những dòng cập nhật trạng thái của ông bầu Hoàng Tuấn, một số khán giả bình luận thêm về sự vô lý của con số hơn 40.000 khán giả. Ông còn bình luận thêm: “Mỹ Tâm vẫn là ca sĩ nữ mà ông thích, vì cô bé hát rất hay, đầy nội lực. Nhưng có lẽ do bộ phận PR hay báo chí phóng lên mà thôi. Nhưng như vậy đã là đông và rất OK rồi. Miễn phí mà không có sức hút, cũng chưa chắc có người đến xem. Mỹ Tâm có được lượng khán giả đến xem đông như vậy, đã là hạnh phúc lắm rồi”. Ông bầu Hoàng Tuấn khẳng định việc phóng đại này là do cánh báo chí và truyền thông chứ không phải xuất phát từ chủ ý của ca sĩ.

                      {keywords}

Trước những thông tin mà ông bầu Hoàng Tuấn đưa ra, bên cạnh một số ý kiến ủng hộ, rất nhiều ý kiến trái chiều từ những khán giả có mặt tại liveshow của Mỹ Tâm cũng vào bình luận thể hiện thái độ không đồng tình với Ông bầu Hoàng Tuấn. Theo một khán giả, lượng khán giả đứng chiếm hơn 2/3 lượng khán giả, chính vì vậy con số 40.000 khán giả không hề là con số được thổi phồng. Một vài khán giả còn lên tiếng cho rằng Ông bầu Hoàng Tuấn đang tạo scandal để PR cho liveshow sắp tới của một ca sĩ do ông quản lý.

{keywords}

Một khán giả khác có mặt tại liveshow sân vận động của Mỹ Tâm bình luận: “Em xin đính chính ở một điểm nha. Ở dưới sân cỏ liveshow Mỹ Tâm không hề kê ghế. Toàn bộ khán giả phải đứng. Thậm chí, khi chuẩn bị bắt đầu chương trình, khán giả ở phía sau kêu gọi ở phía trước ngồi xuống để có thể xem được nhưng lực bất tòng tâm do không còn khe hở để ngồi nữa. Mà một chỗ ngồi thì bằng bao nhiêu người đứng nhỉ? Có thể gấp 2 không ta. Ý kiến của một người mắt thấy tai nghe và hòa nhịp vào chương trình đó. Chứ không phải nghe từ Ông chỉ huy gì gì đó (mà không biết ông đó có tham gia hay là có nói không nữa). Thân!”

{keywords}

Nhiều khán giả vào bên dưới dòng cập nhật trạng thái của ông bầu Hoàng Tuấn để đưa ra những hình ảnh dẫn chứng mức độ đông nghẹt khán giả tại sân vận động Quân khu 7 trong liveshow của Mỹ Tâm.

{keywords}

Trong buổi họp báo về liveshow Heart Beat, Mỹ Tâm đã tuyên bố trước toàn thể giới truyền thông sẽ có khoảng từ 20.000-30.000 khán giả cùng đứng để hòa nhịp cùng cô trong liveshow tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 9/11.

{keywords}

Theo như thông báo từ đơn vị tổ chức show Heart Beat của Mỹ Tâm, chỉ có khoảng 30.000 vé được phát hành. Tuy nhiên, trước tình trạng cháy vé và mong muốn của quá nhiều khán giả, đơn vị quyết định phát hành thêm 5.000 vé. Toàn bộ vé đã cháy sạch chỉ trong hơn 2 ngày. Thậm chí, đến cận ngày liveshow diễn ra, nhiều khán giả đã tìm đến công ty của Mỹ Tâm hỏi mua vé nhưng được thông báo rằng vé hoàn toàn miễn phí nhưng đã rơi vào tình trạng “cháy”.

{keywords}

Trước show diễn ra, hàng loạt phe vé chợ đen rao những chiếc vé với mức giá đắt đỏ, có khán giả đã mua một chiếc vé với giá 250.000 đồng. Chưa kể đến việc nhiều chiếc vé bị phát hiện là vé in giả và nhiều người được dẫn chui vào sân khấu dựa vào mối quan hệ quen biết.

Những nhận định của ông bầu Hoàng Tuấn về lượng khán giả ước tính trong liveshow của Mỹ Tâm chỉ ở mức 18.000 người khác xa so với số lượng mà chính Mỹ Tâm cũng như ekip chương trình công bố. Hơn nữa, những con số mà ông đưa ra chỉ là những con số ước lượng số ghế ngồi. Trong khi đó ở liveshow Mỹ Tâm, ngoại trừ những khán giả ngồi ở khán đài, toàn bộ những khán giả còn lại đều phải đứng suốt đêm diễn.

Đăng Quang