Mới 16 tuổi như mẫu teen Nhật nổi tiếng đã gây choáng váng khi tiết lộ trên trang cá nhân rằng mình đã có bầu được 6 tháng.


Trang Sina đưa tin, một mẫu teen ở Nhật có tên là Hori đang khiến dân tình bàn tán xôn xao khi đăng tải một số tin tức về việc mình mang thai trên blog cá nhân.

{keywords}

Mẫu teen Hori nổi tiếng của Nhật Bản

Hori là một mẫu teen khá nổi tiếng trên một số tạp chí thời trang được giới trẻ quan tâm như Popteen. Trên trang cá nhân, Hori nói rằng cô đang mang thai gần 6 tháng và sẽ sinh vào ngày mùng 3 tháng 4 năm sau.

Hori để cập nhật trạng thái trên blog: "Tôi muốn làm mẹ", bên dưới viết: "Như tiêu đề đã nói, có một chút bất ngờ là tôi sẽ được làm mẹ" cùng với ảnh chụp sổ sức khỏe mẹ và bé.

{keywords}

{keywords}

Hori và bạn trai của cô nàng

Được biết, mẫu teen tai tiếng này quen và hẹn hò người bạn trai của mình vào tháng 3 năm nay, rất nhanh chóng Hori đã mang thai. Cô không cảm thấy bối rối hay hoảng sợ mà còn vui vẻ chia sẻ: "Tôi cũng khá là sốc khi biết mình có mang, nhưng tôi thực sự rất vui. Gần đây còn cảm thấy sự chuyển động của đứa bé. Hai người trước khi đi ngủ đặt tay trên bụng tôi để cảm nhận đứa trẻ đạp đã trở thành một thói quen hằng ngày. Chúng tôi vẫn chưa đủ trưởng thành, nhưng sẽ rất yêu thương đứa trẻ trong bụng, nuôi dưỡng giáo dục nó thật tốt".

Ngoài ra, Hori quyết định đến 19/12 năm nay sẽ đi đăng ký kết hôn vì "hôm đó là ngày lành tháng tốt". Những cập nhật trạng thái mới này của Hori đã khiến không chỉ các fan của cô nàng mà cộng đồng mạng xứ mặt trời mọc choáng váng.

Nhiều cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm và thở dài trước suy nghĩ trẻ con của mẫu teen 16 tuổi này và tỏ ra lo lắng cho tương lai của cô cũng như đứa trẻ.

Theo Baodatviet.vn