Clip hát đám cưới hiếm hoi của danh hài Hoài Linh mới đây được dân mạng "khai quật" và bất ngờ gây sốt trở lại.


Hôm qua, clip mang tên Hoài Linh hát đám cưới bác Nga xuất hiện trên mạng, thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Trong clip, Hoài Linh ăn mặc giản dị, trình bày ca khúc Ngày xuân vui cưới khiến đông đảo quan khách phấn khích, ủng hộ.

Clip Hoài Linh hát đám cưới khiến được hai họ cổ vũ

Cách đây vài giờ, clip mang tên Hoài Linh hát đám cưới bác Nga xuất hiện trên mạng, thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Trong clip, Hoài Linh ăn mặc giản dị, trình bày ca khúc Ngày xuân vui cưới khiến đông đảo quan khách phấn khích, ủng hộ.

Bên dưới clip, ngoài những lời khen ngợi dành cho giọng ca ngọt ngào, chân chất của danh hài có triệu fan, bạn trẻ còn rất kết phong cách ăn mặc giản dị thành thương hiệu của Hoài Linh.

Đây là một trong những clip hiếm Hoài Linh hát đám cưới được tung lên mạng, dù trước đây, anh từng làm qua rất nhiều nghề, trong đó có MC đám cưới và tấu hài cho quan khách đến dự tiệc.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, clip Hoài Linh hát đám cưới không phải là video mới, nó đã xuất hiện trên Youtube từ năm 2013, vì một lý do nào đó, đang gây sốt trở lại.

Theo Zing/Youtube